Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.2.2024

Trên số báo in Tây Ninh ra ngày 19.2.2024 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang: Dự Đại lễ vía Đức Chí Tôn đạo Cao Đài Toà thánh Tây Ninh (Xem trang 2).

Thay mặt lãnh đạo Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang chúc toàn thể chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài Toà thánh Tây Ninh năm mới nhiều điều tốt đẹp. Phó Thủ tướng Chính phủ cho biết, đạo Cao Đài là tôn giáo ra đời tại Việt Nam. Trong quá trình phát triển, đạo Cao Đài góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.2.2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tặng quà Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh nhân Đại lễ.

>> Mỗi năm một chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:

Góp phần quan trọng xây dựng, chỉnh đốn Đảng (Xem trang 3).

Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18.5.2021 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hằng năm, Tỉnh uỷ xây dựng chuyên đề và tổ chức học tập, quán triệt. Đặc biệt, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ mời các nhà khoa học, chuyên gia trực tiếp truyền đạt chuyên đề cho đội ngũ cán bộ, đảng viên từ tỉnh tới cơ sở. Nội dung của từng chuyên đề đều là những vấn đề cốt lõi gắn với công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.2.2024

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái trao bằng khen của Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

>> Ðể ai cũng có tết đủ đầy (Xem trang 8).

Mỗi dịp tết đến, xuân về, các cấp uỷ Đảng, chính quyền trong tỉnh và toàn xã hội luôn dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, với quan điểm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.2.2024

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm trao kinh phí hỗ trợ vé xe cho công nhân về quê trong dịp Tết. Ảnh: Tâm Giang

>> Mang mùa xuân đến mọi nhà (Xem trang 6).

Chăm lo cho đoàn viên, hội viên, người lao động và bà con nhân dân trên địa bàn là việc làm thường xuyên của các tổ chức chính trị, đoàn thể. Sự quan tâm, chia sẻ ấy càng được lan toả và thể hiện rõ hơn vào những ngày đầu năm mới.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.2.2024

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” do LĐLĐ tỉnh tổ chức với sự chung tay của nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân.

>> Đa dạng sản phẩm cho ngày vía Thần tài (Xem trang 7).

Thị trường sản phẩm dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024 như vàng, bạc, trang sức, đá quý, bánh kẹo, hoa tươi... ngày càng sôi động, thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là trong ngày vía Thần tài.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 19.2.2024

Tiệm vàng tư nhân Phương Thảo (phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh) đông đúc khách hàng đến mua vàng cầu may trong lễ vía Thần tài.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO