Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.01.2020

>> Cùng bạn đọc

Hôm nay, ngày 20.1.2020, nhằm 26 Tết. Trên tay quý bạn đọc là số báo cuối cùng của năm Kỷ Hợi, Báo Tây Ninh xin tạm chia tay để đón Tết Canh Tý 2020.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.01.2020
Một năm đã trôi qua, kinh tế - xã hội ngày càng khởi sắc, với những con số ấn tượng như: tốc độ tăng trưởng GRDP của tỉnh đạt trên 8,4%; vốn đầu tư toàn xã hội chiếm trên 42% GRDP- mức cao nhất trong những năm qua, và cao hơn bình quân cả nước; thu hút đầu tư nước ngoài gần 1,2 tỷ USD- đứng thứ bảy toàn quốc…
 
Đặc biệt, hôm 18.1 vừa qua, Tập đoàn Sun Group chính thức đưa vào vận hành hệ thống cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen- “nóc nhà Đông Nam Bộ”. Trong đó, nhà ga cáp treo núi Bà Đen được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness công nhận là nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới. Đây là cơ hội để du lịch Tây Ninh cất cánh.

Những người làm báo Tây Ninh rất cảm ơn bạn đọc đã tín nhiệm, tin yêu và đồng hành trong năm Kỷ Hợi 2019. Đó là sự cổ vũ, động viên hết sức nhiệt thành để Báo Tây Ninh không ngừng cải tiến về hình thức, nâng dần chất lượng nội dung, cả trên báo in lẫn báo điện tử.

Sau số báo Tất niên này, Báo Tây Ninh bản in sẽ chính thức nghỉ Tết Nguyên đán. Trong thời gian đó, mời quý bạn đọc theo dõi Báo Tây Ninh Online để liên tục cập nhật những thông tin, sự kiện diễn ra trong dịp Tết.

Xin kính chúc quý bạn đọc một cái tết cổ truyền an lành, nhiều niềm vui, hạnh phúc và xin được hẹn gặp lại trên số báo Tân niên phát hành vào ngày thứ sáu, 31.1.2020 (tức mùng 7 Tết Canh Tý).

>> Họp mặt hữu nghị mừng Xuân với các đại biểu Vương quốc Campuchia (Xem trang 2).

Sáng 19.1, tại Trung tâm thương mại và giải trí Cà Na (huyện Hoà Thành), UBND tỉnh tổ chức họp mặt hữu nghị mừng Xuân Canh Tý năm 2020 với các đại biểu vương quốc Campuchia.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.01.2020

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh tặng quà cho ngài Sok Dareth- Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia thường trực tại thành phố Hồ Chí Minh.

>> Thứ trưởng Bộ Quốc phòng:

Thăm và chúc Tết tại Sư đoàn 5 (Xem trang 4).

Ngày 19.1, Thượng tướng Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm, chúc tết tại Sư đoàn 5. Cùng đi có Thiếu tướng Võ Văn Thi - Phó Tư lệnh Quân khu 7.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.01.2020

Thượng tướng Trần Đơn - UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm và chúc tết Sư đoàn 5.

>> Sun Group khai trương hệ thống cáp treo hiện đại tại núi Bà Đen (Xem trang 7).

Sau công trình cáp treo, Sun Group sẽ tiếp tục triển khai nhiều hạng mục khác tại Khu du lịch núi Bà Đen, trong đó có việc mở rộng khu tâm linh với các công trình đại tượng Phật, vườn ngự uyển... Tương lai, Tây Ninh sẽ có thêm tổ hợp công viên nước, công viên chủ đề, các khu thương mại dưới chân núi Bà, các khu nghỉ dưỡng, sân golf, trường đua xe địa hình…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.01.2020

Ga Bà Đen đạt kỷ lục Guiness nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới.

>> Mạnh tay xử lý doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội (Xem trang 8).

Không ít doanh nghiệp dù hoạt động sản xuất, kinh doanh, vẫn có lợi nhuận, lương thưởng cho người lao động đầy đủ nhưng lại nợ BHXH. Người lao động, một mặt do sức ép việc làm, một mặt do chưa hiểu biết đầy đủ về chính sách cho nên chưa chủ động đấu tranh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.01.2020

Trái với những doanh nghiệp còn chây ì, nợ đọng BHXH, thì công nhân làm việc tại Công ty TNHH VMC Hoàng Gia được đóng BHXH, BHYT đầy đủ.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO