Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.02.2023

Trên số báo in ra ngày 20.02.2023 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Bế mạc Lễ hội Nghệ thuật chế biến món ăn chay:

Thu hút hơn 25 ngàn lượt khách (Xem trang 2).

Sau ba ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, Lễ hội “Nghệ thuật chế biến món ăn chay tỉnh Tây Ninh” lần thứ I, năm 2023 chính thức bế mạc vào tối 19.2, tại Nhà Thi đấu thể dục, thể thao Tây Ninh. Đến dự có ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban Tổ chức lễ hội, ông Trần Anh Minh- Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.02.2023

Lễ hội Nghệ thuật chế biến món ăn chay đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách về sự đa dạng và độc đáo của văn hoá ẩm thực chay ở Tây Ninh. Ảnh: Tâm Giang

>> Lễ hội nghệ thuật chế biến món ăn chay: Hội tụ những tinh hoa (Xem trang 7).

Trong 3 ngày (từ 17-19.2), đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh đã đến Nhà Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh (phường 3, TP. Tây Ninh) trải nghiệm ẩm thực chay tại Lễ hội “Nghệ thuật chế biến món ăn chay”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.02.2023

Nhiều thực khách háo hức được thưởng thức món chay.

>> Những kiệt tác từ rau củ quả (Xem trang 3).

Những bông hoa được tạo ra từ những củ cà rốt. Bông hoa cúc được cắt gọt từ một khoanh bí hồ lô. Những bông hoa được cắm xen kẽ với hoa thật và lá cây thật, tạo thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.02.2023

Bức tranh tứ linh ngự núi Bà Đen.

>> Gặp gỡ Học sinh 3 tốt(Xem trang 6).

Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương do Ban Bí thư Trung ương đoàn trao tặng theo năm học, dành cho học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên cả nước có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.02.2023

Minh Tuấn nhận bằng khen danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương do Trung ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO