Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.04.2024

Trên số báo in Tây Ninh ra ngày 20.4.2024 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Giỗ Tổ Hùng Vương: Tây Ninh thu hút hơn 14.000 lượt khách (Xem trang 2).

Năm nay, ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương rơi vào ngày thường và chỉ được nghỉ 1 ngày, tuy nhiên, vẫn có rất đông du khách chọn Tây Ninh là điểm đến tham quan, du lịch. Điều này cho thấy những chính sách kích cầu du lịch của tỉnh, cùng sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã mang lại “trái ngọt” cho ngành du lịch, khẳng định sức hút mạnh mẽ của du lịch Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.04.2024

Du khách tham quan tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen.

>> Nông dân đội nắng xuống giống vụ Hè Thu (Xem trang 5).

Những ngày này, người dân Tây Ninh dang mình dưới cái nắng nóng gay gắt gần 40 độ C để kịp chuẩn bị đất, xuống giống vụ Hè Thu 2024.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.04.2024

Nông dân xã Hảo Đước, huyện Châu Thành chuẩn bị xuống giống.

>> Nguy cơ mất an toàn điện vì thả diều (Xem trang 8).

Điện lực Tây Ninh khuyến cáo người dân, đặc biệt là các em học sinh nên lựa chọn khu vực thả diều thông thoáng, xa đường dây điện để khi diều bay lên hoặc diều bị đứt không vướng vào đường dây điện; không thả diều, bóng bay, các vật bay khác, các loại pháo khi bắn ra có dây kim tuyến ở khu vực gần đường dây điện, công trình điện.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.04.2024

Nhân viên Điện lực thị xã Hoà Thành gỡ bỏ những chiếc diều bị mắc vào đường dây điện, trụ điện ở khu vực các cánh đồng gần chùa Gò Kén.

>> Thị xã Hoà Thành:

Chính thức vận hành Phòng chỉ huy, điều hành đô thị thông minh (IOC) (Xem trang 3).

Việc đưa vào vận hành, khai thác Phòng IOC thị xã Hoà Thành là bước đột phá trong việc thực hiện chuyển đổi số và xây dựng đô thị thông minh của Thị xã. Bước tiến quan trọng nhằm tạo dựng nền tảng ban đầu để xây dựng chính quyền điện tử, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao năng lực và hiệu quả quản lý, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.04.2024
 

Phòng chỉ huy, điều hành đô thị thông minh (IOC) thị xã Hoà Thành chính thức khai trương, vận hành ngày 19.4.2024

>> Cô nhân viên thư viện nỗ lực thay đổi văn hoá đọc (Xem trang 9).

Năm 2020, Trường tiểu học Phước Ninh khánh thành “Thư viện thân thiện”, hình thành không gian thư viện năng động, sách được bài trí phù hợp với tầm nhìn của các em học sinh, xung quanh được trang trí bằng nhiều hình vẽ sinh động, bắt mắt...

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.04.2024

Cô Chúc cùng học sinh trong tiết học đọc sách.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO