Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.06.2022

Trên số báo in ra ngày 20.06.2022 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Báo Tây Ninh-Có một thời như thế (Xem trang 7).

Trong những năm 1986-2000, đội ngũ này thường xuyên có những tác phẩm báo chí, tuy chưa đạt giải thưởng cấp quốc gia nhưng hằng năm vẫn được Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen và được bạn đọc hào hứng theo dõi, nhớ lâu...

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.06.2022

Nguyên Tổng Biên tập Báo Tây Ninh Văn Công Cảnh (bên phải) phỏng vấn nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bên lề Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015. Ảnh: Đ.H.T

>> Tây Ninh: Tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ trí thức phát triển (Xem trang 2).

Sáng 18.6, đoàn công tác của Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam do ông Phan Xuân Dũng- Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh uỷ về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phát triển đội ngũ tri thức trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.06.2022

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Tỉnh uỷ Tây Ninh.

>> Hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội ngày càng phát huy hiệu quả (Xem trang 5).

Nhiệm vụ đặt ra cho Liên hiệp Hội và đội ngũ trí thức khoa học của tỉnh là rất lớn, do vậy, hội thảo lần này, tỉnh Tây Ninh sẽ có thêm cơ hội tiếp thu nhiều kinh nghiệm quý báu để vận dụng cho công tác lãnh đạo của tỉnh nói chung, công tác Liên hiệp Hội nói riêng đạt hiệu quả hơn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.06.2022

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Phan Xuân Dũng- Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam chủ trì hội thảo.

>> Liên đoàn Lao động tỉnh: Biểu dương người lao động tiêu biểu (Xem trang 3).

Ông Ngọ Duy Hiểu- Phó Chủ tịch LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào thi đua ở các cấp Công đoàn. Các hoạt động có những đổi mới, nội dung thi đua phong phú trên nhiều lĩnh vực, tạo động lực mạnh mẽ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.06.2022

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ, Tỉnh uỷ khen thưởng các công nhân lao động tiêu biểu.

>> Cộng tác viên, bạn là ai? (Xem trang 9).

Thì chúng tôi là cộng tác viên của Báo Tây Ninh, chứ là ai nữa! Cũng nhờ vào đặc trưng của báo chí cách mạng, là phải phản ánh đầy đủ, trung thực về mọi mặt kinh tế, xã hội, văn hoá vùng đất tỉnh nhà; vậy nên cần có những nhà báo, cộng tác viên viết về mọi chuyện đã và đang diễn ra ở mọi ngành, mọi địa phương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.06.2022

PV, CTV Báo Tây Ninh họp mặt nhân Ngày truyền thống Báo Tây Ninh 5.10 tại Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát năm 2016. Ảnh: Đ.H.T

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO