Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.11.2023

Trên số báo in ra ngày 20.11.2023 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc tại Tây Ninh (Xem trang 2).

Ngày 18.11, ông Nguyễn Trọng Nghĩa- Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh cùng ông Phan Xuân Thuỷ- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và lãnh đạo các cơ quan của Quốc hội, Đoàn ĐBQH các tỉnh Tuyên Quang, Sơn La và thành phố Đà Nẵng đã có chuyến thăm và làm việc tại Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.11.2023

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tây Ninh Phạm Hùng Thái thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Đồi 82 Tân Biên. Ảnh: Phương Thuý - Ngọc Bích.

>> Viết cho Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11:

“Một ngọn lửa chứa niềm tin dai dẳng” (Xem trang trang 9).

Niềm tin và lương tâm, kỷ cương, tình thương và trách nhiệm đã, đang và sẽ góp phần hình thành nhân cách cho học sinh- những chủ nhân tương lai của đất nước. Niềm tin và lương tâm, đạo đức nghề nghiệp, như có người đã nói, phải là ánh sáng của ngọn đuốc chứ không chỉ là ánh sao đêm trên con đường khổ hạnh của nhà giáo - người đưa đò thầm lặng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.11.2023

Học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh tặng hoa cô giáo nhân ngày 20.11

>> Gặp gỡ nhà giáo tiêu biểu năm 2023 (Xem trang 6).

Đến Trường THCS Thiện Ngôn, huyện Tân Biên vào một sáng cuối tuần, không khí náo nhiệt hơn mọi khi, bởi sân trường được trang trí phông nền chuẩn bị cho Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Tại đây, chúng tôi có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng thầy Cao Tấn Tài- một trong hai giáo viên của tỉnh được vinh danh là nhà giáo tiêu biểu nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm học 2022-2023.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.11.2023

Đối với thầy Cao Tấn Tài, mỗi ngày đứng trên bục giảng là một ngày vui.

>> Hạnh phúc từ những yêu thương (Xem trang 7).

Với tình yêu thương học trò, những người thầy, người cô luôn đặt trọn tình cảm vào từng tiết học, bài giảng. Đó chính là vũ khí hữu hiệu giúp thầy cô “chinh phục” học trò, là chìa khoá đem lại hạnh phúc cho học trò mỗi ngày đến trường, được các em ghi nhớ, làm hành trang bước vào đời.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.11.2023

Cô Thuý và các trẻ tại cơ sở mầm non Thuận Bình.

>> Doanh nhân trẻ: Dám đương đầu với khó khăn và khát vọng chiến thắng (Xem trang 8).

Tạo điều kiện cho các thành phần kinh tế, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, kinh tế hợp tác... tiếp cận kịp thời, đầy đủ các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đã được tỉnh, Trung ương ban hành trên nhiều lĩnh vực như: chính sách ưu đãi, hỗ trợ về thuế, vốn, thủ tục đầu tư, đất đai, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm thị trường, phát triển thương mại dịch vụ...

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.11.2023

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tặng bức trướng “Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh - Đồng hành cùng phát triển” cho Hội Doanh nhân trẻ.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO