Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.6.2020

>> Báo Tây Ninh

Người bạn thông tin tin cậy (Xem trang 5).

Sau 74 năm hình thành và phát triển, Báo Tây Ninh ngày càng khẳng định vị trí của mình trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Với nỗ lực không ngừng đổi mới, Báo Tây Ninh đã và đang là “Người bạn thông tin” của nhiều độc giả.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.6.2020

Báo Tây Ninh về đến tận các tổ dân cư tự quản. Ảnh: Phương Nguyệt

>> “Xem khó khăn của doanh nghiệp như chính khó khăn của mình (Xem trang 4).

UBND tỉnh vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Dương Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.6.2020

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

>> “Hậu” Covid-19: Doanh nghiệp khó tiếp cận các gói vay hỗ trợ (Xem trang 3).

Nhiều doanh nghiệp cho rằng, sẽ có rất ít doanh nghiệp đáp ứng được hết các điều kiện vay vốn của chính sách; và nhiều khả năng, nguồn vốn 16.000 tỷ đồng sẽ “đóng băng” tại ngân hàng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.6.2020

Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do dịch Covid-19, khôi phục sản xuất (ảnh: công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Phước Đông).

>> Chuyện về các cựu thanh niên xung phong làm báo (Xem trang 6).

Trong khoảng 40 năm qua, tại Báo Tây Ninh đã có bốn người “đi và về” ở đội ngũ TNXP chiến tranh biên giới của tỉnh. Đến nay cả bốn anh TNXP đều không còn “tại ngũ” ở Báo Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.6.2020

Nhà báo Nguyễn Tấn Hùng - cựu TNXP. Ảnh: Đ.H.T

>> Giải Báo chí tỉnh Tây Ninh lần thứ 19 năm 2020:

Nhiều cây bút trẻ đã khẳng định vị trí

Chiều 19.6, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020), đồng thời tổng kết và trao Giải Báo chí tỉnh Tây Ninh lần thứ 19.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 20.6.2020

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao giải Đặc biệt cho các phóng viên Báo Tây Ninh. Ảnh: Đại Dương

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO