Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.05.2022

Trên số báo in ra ngày 21.05.2022 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Tập trung hơn nữa trong học tập, làm theo và nêu gương Bác (Xem trang 2).

Ngày 19.5, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến toàn quốc đánh giá 1 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18.5.2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Kết luận 01). Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa chủ trì hội nghị tại điểm cầu Hà Nội.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.05.2022

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái và các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh.

>> Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VII, năm 2022 (Xem trang 9).

Ngày 19.5, tại hội trường Tỉnh uỷ, Tỉnh đoàn tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần thứ VII, năm 2022. Ðây là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Tây Ninh, được Tỉnh đoàn duy trì tổ chức đều đặn 2 năm một lần.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.05.2022

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích đóng góp trong thực hiện phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

>> Thị xã Trảng Bàng:

Mở hướng phát triển dịch vụ du lịch kết nối cộng đồng (Xem trang 5).

Thị xã Bảng Bàng là địa phương có nhiều tiềm năng để mời gọi đầu tư, phát triển thương mại và du lịch. Đặc sản bánh tráng phơi sương rất nổi tiếng, với lễ hội bánh tráng phơi sương được tổ chức 2 năm/lần đã tạo dấu ấn cho du khách khi đến Tây Ninh. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.05.2022

Trung tâm thị xã Trảng Bàng nhìn từ trên cao.

>> Thiên nhiên kỳ thú qua lăng kính macro (Xem trang 12).

Thật sự thú vị với những hình ảnh sắc nét và đầy màu sắc qua lăng kính macro. Những con vật tưởng chừng thân quen hiện lên một cách ấn tượng với kỹ thuật chụp macro trong nhiếp ảnh. Từ góc chụp cận cảnh này, những con kiến vàng hiện lên như những người công nhân chăm chỉ lao động, hay chú bọ ngựa hiên ngang như dũng sĩ giác đấu…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.05.2022

Ảnh Huỳnh Long Tiến

>> Review-Nghề mới của nhiều bạn trẻ (Xem trang 13).

Review là nghề khá mới và nhận được sự quan tâm từ giới trẻ, xuất phát từ thói quen lướt mạng xã hội để xem những đánh giá, nhận xét trước khi đi đâu, ăn gì của nhiều người.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 21.05.2022

Nhóm các bạn Duy Hùng, Bảo Ngọc và Hữu Danh chụp ảnh chuẩn bị cho bài review của nhóm.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

 BTNO