Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.04.2022

 

>> UBND tỉnh:

Trao đổi, cung cấp thông tin về Đề án nâng cấp Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82 (Xem trang 2).

Ngày 22.4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị trao đổi, cung cấp thông tin về Đề án “Nâng cấp Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82 Tây Ninh và xây dựng Đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại Campuchia”, nhằm ghi nhận ý kiến đóng góp của các bộ, ngành, các đơn vị có liên quan và thân nhân các liệt sĩ có con em hy sinh đang yên nghỉ tại nghĩa trang để hoàn chỉnh đề án.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.04.2022

Toàn cảnh hội nghị.

>> Nồng nàn hương điều quê tôi (Xem trang 9).

Điều xưa nay vốn mang lại nguồn kinh tế cao từ hạt. Nhưng điều trái theo đúng nghĩa mùa nào thức đó, mỗi năm chỉ có một lần, nên được nhiều nhà ưa chuộng, tranh thủ chế biến nhiều món ăn dân dã để làm phong phú thêm thực đơn gia đình.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.04.2022

Những trái điều đầu mùa được mang ra chợ bán.

>>  Bút ký

Chuyện của Phú (Xem trang 10).

Những tháng ngày trong quân ngũ đã tôi luyện cho Phú một ý chí kiên cường, đủ để vượt qua nhiều nỗi đau thân xác lẫn áp lực tâm lý. Phú đã chọn chữ nghĩa làm bạn đồng hành. Phú trút vào từng trang viết những suy nghĩ, trăn trở của mình - một người trẻ - trước nghịch cảnh khó chấp nhận.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.04.2022

>> Sắc màu bột khoai (Xem trang 12).

Với góc nhìn đầy sức sống, tay máy trẻ Huỳnh Công Đồng, nghệ danh Huỳnh Đồng, của CLB nhiếp ảnh trẻ thuộc Hội VHNT tỉnh Tây Ninh khắc hoạ hoạt động sản xuất bột khoai rất đặc sắc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.04.2022

>>  Tây Ninh - Đất và Người

Lớp nhạc lễ miễn phí của nghệ nhân Sáu Long (Xem trang 13).

Hơn 20 năm qua, ở khu phố Long Mỹ, phường Long Thành Bắc, thị xã Hoà Thành có lớp dạy nhạc lễ và đờn ca tài tử miễn phí, do Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Văn Long (Sáu Long) giảng dạy.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.04.2022

Thầy trò cùng hoà tấu.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO