Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.10.2020

>> Ðến năm 2025, kết nạp ít nhất 100 đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước (Xem trang 2).

Phấn đấu đến năm 2025, tạo nguồn bồi dưỡng nhận thức về Ðảng cho 100-200 đoàn viên ưu tú ở các doanh nghiệp trong Khu Kinh tế chưa có chi bộ; tiếp tục quan tâm tạo nguồn cảm tình đảng những quần chúng là chủ doanh nghiệp tư nhân, kết nạp chủ doanh nghiệp tư nhân đủ điều kiện, tiêu chuẩn vào Ðảng; kết nạp ít nhất 100 đảng viên.

>> Hãy chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau (Xem trang 3).

UB.MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh rất mong sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân trong và ngoài tỉnh tiếp tục tham gia đóng góp giúp đỡ người nghèo, những người kém may mắn đang khát vọng có cơ hội vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững.

>> Quyết tâm đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (Xem trang 8).

Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 7.3.2019 của Chính phủ quy định giai đoạn 2019-2020, các bộ, ngành, địa phương phải tích hợp 30% các dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4 với Cổng DVC quốc gia; tối thiểu 30% DVCTT mức độ 4… Ðể đạt các chỉ tiêu theo yêu cầu của Chính phủ cần sự quyết tâm rất lớn của tỉnh, của từng sở, ngành, địa phương và sự ủng hộ của người dân, doanh nghiệp.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.10.2020

Sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, người dân có thể nộp thủ tục hành chính ở bất cứ đâu và đăng ký nhận kết quả tại nhà.

>> Phường Long Thành Bắc (Thị xã Hoà Thành):

Nhùng nhằng việc thông báo kết quả xác minh nguồn gốc đất (Xem trang 4).

Nguồn gốc nhà, đất do bà Hoàng nhận chuyển nhượng lại từ vợ chồng ông Huỳnh Huê nhưng chưa thực hiện thủ tục sang tên. Từ đó, bà Luỹ vẫn giữ giấy chứng nhận QSDÐ đứng tên hộ bà Cổ Thị Loan (vợ ông Huỳnh Huê) đến nay.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.10.2020

Căn nhà và đất mà bà Luỹ đang xin được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng.

>> Báo động tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật

Kỳ 1: S.O.S (Xem trang 5).

Thời gian gần đây, tình hình thanh thiếu niên vi phạm pháp luật có chiều hướng phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.10.2020

Phiên toà xét xử lưu động thanh niên vi phạm pháp luật.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO