Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.3.2020

 

>> Thủ tục hành chính “thời” Covid-19:

Khuyến khích sử dụng dịch vụ trực tuyến (Xem trang 3).

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để hạn chế tập trung đông người nơi giao dịch TTHC, UBND tỉnh khuyến khích người dân, tổ chức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC qua Cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh và dịch vụ Bưu chính công ích.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.3.2020

Người dân rửa tay bằng gel rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm TTHC tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND phường 3, TP. Tây Ninh.

>> Trên địa bàn tỉnh vẫn chưa có ca nghi mắc và ca mắc Covid-19 (Xem trang 9).

Chiều 22.3, Sở Y tế tổ chức họp báo xoay quanh vấn đề người dân trong tỉnh xôn xao, lo lắng về Công văn 451/TM-TH do Phòng Tham mưu- Sư đoàn Bộ binh 5 ban hành ngày 20.3.2020 có thông tin “Trên địa bàn huyện Châu Thành, khu vực giáp biên giới Campuchia, khu vực Thị trấn Châu Thành (nơi có nhiều dân tộc Chăm sinh sống) và khu vực Cầu Thái Hoà (phường 2, TP. Tây Ninh) đã xuất hiện các trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Corona”.

>> Bất cập trong khai thác khoáng sản san lấp:

Đất đi, đường hỏng, hệ luỵ ai gánh ? (Xem trang 8).

Đại diện doanh nghiệp thừa nhận việc xe ben vận chuyển đất trên các tuyến đường giao thông nông thôn đã gây ra nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.3.2020

Mặt đường 23 đầy “mắt me” và ổ gà, gây khó khăn cho người dân đi lại.

>> Kỹ sư miệt vườn và chiếc máy xúc lúa (Xem trang 9).

Nhiều năm qua, anh Huỳnh Thanh Ngô (sinh năm 1966) được bà con trong ấp Phước Đông, xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng gọi vui là kỹ sư “miệt vườn” khi cửa hàng cơ khí và tay nghề của anh đã giúp bà con nơi đây sửa chữa nhanh các máy móc thiết bị gia dụng cũng như nông cụ.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 23.3.2020

Anh Huỳnh Thanh Ngô và “Máy xúc lúa”.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO