Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.02.2020

 

>> Bộ trưởng Đào Ngọc Dung:

Phải giải quyết chế độ chính sách đối với người có công trước ngày 27.7 (Xem trang 9).

Như tin đã đưa, ngày 21.2, đoàn công tác của Bộ LĐ-TB&XH do Bộ trưởng Đào Ngọc Dung dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh về lao động, việc làm, phòng chống ma tuý và thực hiện chính sách đối với người có công.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.02.2020

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm hỏi, tặng quà một gia đình chính sách ở TP.Tây Ninh.

>> Ðại hội đại biểu Ðảng bộ xã Thạnh Ðức lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 (Xem trang 3).

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thạnh Đức nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 người. Ông Đỗ Minh Tâm được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng uỷ xã Thạnh Đức với số phiếu đạt 100%. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện Gò Dầu, nhiệm kỳ 2020-2025; thông qua nghị quyết Đại hội và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.02.2020

Bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Đại hội.

>> Vấn nạn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông:

Mong sớm có giải pháp xử lý hiệu quả (Xem trang 8).

Cứ như đến hẹn lại lên, hằng năm, vào dịp trước và sau tết nguyên đán, lục bình lại phát triển dày đặc trên sông Vàm Cò Đông. Năm nay, “vấn nạn” lục bình lại ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại, vận chuyển hàng hoá bằng đường thuỷ của người dân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.02.2020

Lục bình dày đặc trên sông Vàm Cỏ Đông, đoạn ngang cầu Bến Sỏi, huyện Châu Thành, gây khó khăn cho phương tiện giao thông đi lại trên sông (ảnh chụp tháng 2.2020).

>> Các đảng bộ địa phương tích cực xây dựng nông thôn mới (Xem trang 3).

Tính đến cuối năm 2019, Tây Ninh có 42 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), đạt 52,5% tổng số xã trên địa bàn tỉnh, vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đề ra. Để được công nhận NTM là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, người dân toàn tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.02.2020

Đường Nguyễn Văn Linh ở xã Trường Hoà được thị xã Hoà Thành đầu tư nâng cấp mở rộng và lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông, thuận lợi cho người dân đi lại.

>> Nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu địa phương trong việc quyết định chủ trương đầu tư (Xem trang 7).

UBND tỉnh cũng đặc biệt nêu cao trách nhiệm trước pháp luật của người đứng đầu của địa phương trong việc quyết định chủ trương đầu tư, bảo đảm chất lượng lập báo cáo đề xuất, thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.02.2020

Thi công sửa chữa một tuyến đường ở vùng nông thôn (ảnh minh hoạ).

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO