Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.08.2024

Trên số báo in ra ngày 24.08.2024 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Tăng cường liên kết phát triển du lịch Tây Ninh (Xem trang 3).

Tại vùng Ðông Nam bộ, Tây Ninh có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển các loại hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, sông nước, miệt vườn, văn hoá- tâm linh, lễ hội, du lịch ẩm thực, du lịch về nguồn, tìm hiểu lịch sử.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.08.2024

UBND tỉnh Tây Ninh và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) chính thức ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2024 – 2029.

>> Liên hoan ảnh Nghệ thuật khu vực miền Ðông Nam bộ lần thứ 31.2024:

Tác phẩm “Ánh sáng tương lai” đoạt huy chương vàng (Xem trang 5).

Sáng 23.8, tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh (phường 3, TP. Tây Ninh) Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam phối hợp Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ tổng kết, trao giải và khai mạc triển lãm Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Ðông Nam bộ lần thứ 31.2024.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.08.2024

Ông Trần Văn Chiến (bên trái) và đại diện BTC tặng hoa, cúp và bằng chứng nhận cho tác giả Ðinh Lê Thái Huy (Ninh Thuận)- giải Nhất cuộc thi ảnh marathon.

>> Sắc màu Tây Ninh (Xem trang 12).

Tại Liên hoan ảnh nghệ thuật miền Ðông Nam bộ lần thứ 31 năm 2024 tại Tây Ninh, các tay máy đội chủ nhà đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng đáng khích lệ. Những nỗ lực trong một năm sáng tác, sáng tạo đã được ghi nhận, qua đó tạo thêm sự động viên, cổ vũ cho các tay máy tiếp tục tìm tòi, sáng tạo để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật mới.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.08.2024

Mây đĩa bay trên đỉnh núi Bà đen. Tác giả Ðinh Văn Quốc Thanh- ảnh triển lãm.

>> “Cầu nối” đưa pháp luật gần với người dân (Xem trang 6).

Lôi cuốn, gần gũi và tràn đầy nhiệt huyết là cảm nhận chung của những ai từng được nghe Trung tá Bùi Vũ Thanh Tài- cán bộ Ðội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Tân Châu tuyên truyền pháp luật. Ðây là một trong những báo cáo viên pháp luật cấp huyện có nhiều kinh nghiệm và uy tín.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.08.2024

Trung tá Bùi Vũ Thanh Tài cùng ban, ngành tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

>> Bánh tráng An Phú (Xem trang 13).

Nổi lên như một hiện tượng, đến nay, bánh tráng phơi sương tại Trảng Bàng là món ăn gần như ai đến với Tây Ninh đều muốn được một lần thưởng thức qua.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 24.08.2024

Phơi bánh tráng.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO