Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Uỷ ban Biên giới Quốc gia- Bộ Ngoại giao:

Hội nghị tuyên truyền về công tác biên giới lãnh thổ (Xem trang 2).

Ngày 23.10, tại khách sạn Sunrise, Uỷ ban Biên giới quốc gia (Bộ Ngoại giao) phối hợp UBND tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác biên giới lãnh thổ năm 2018.

Ông Lưu Xuân Ðồng, Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin, Tuyên truyền và Tư liệu thông tin về tình hình biển Ðông tại hội nghị.

>> Cử tri Tây Ninh kiến nghị tại Kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khoá XIV:

Nhiều ý kiến, nguyện vọng từ thực tiễn cuộc sống (Xem trang 3).

Qua các cuộc tiếp xúc cử tri, Ðoàn ÐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh đã ghi nhận 73 ý kiến về 145 nội dung liên quan đến vấn đề khó khăn, vướng mắc trong việc thực thi các luật, văn bản dưới luật; về sự chỉ đạo, quản lý, điều hành của Chính phủ, của chính quyền địa phương trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, chế độ chính sách, môi trường, an sinh xã hội, phòng, chống tham nhũng…

>> Toàn tỉnh còn thiếu khoảng 120 bác sĩ (Xem trang 8).

Như tin đã đưa, ngày 19.10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc có buổi làm việc với Sở Y tế về tình hình hoạt động 9 tháng năm 2018, và một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực Y tế. Tham dự buổi làm việc, ngoài các đơn vị trực thuộc Sở Y tế còn có đại diện nhiều sở, ban, ngành liên quan.

Bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Ða khoa Tây Ninh.

>> Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải chỉ ðạo:

Thực hiện nghiêm việc thắt dây an toàn khi tham gia giao thông (Xem trang 5).

Thắt dây an toàn khi đi ô tô cũng giống như việc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy, là một biện pháp hữu hiệu để bảo vệ tính mạng của người tham gia giao thông.

>> Thực hiện Nghị quyết 29:

Ngành Giáo dục đã hoàn thành 3 chỉ tiêu quan trọng (Xem trang 9).

Vừa qua, Báo Tây Ninh đã đăng tải một số thông tin xung quanh việc thực hiện Nghị quyết 29 của Trung ương về đổi mới căn bản, toàn diện ngành Giáo dục. Sau 5 năm triển khai Nghị quyết 29, ngành Giáo dục tỉnh đã làm được nhiều việc nhưng cũng còn không ít vấn đề đặt ra. Nhìn rộng ra, có những hạn chế, bất cập diễn ra trong cả nước, không chỉ trong phạm vi một địa phương.

Tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi huyện Tân Biên năm học 2016 – 2017.

>> Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Xa Mát:

Tăng cường phòng, chống buôn lậu dịp cuối năm (Xem trang 4).

Lực lượng Hải quan cửa khẩu quốc tế (CKQT) Xa Mát tăng cường phối hợp với các đơn vị khu vực cửa khẩu tập trung triển khai các biện pháp kiểm tra, giám sát, đấu tranh phòng, chống và xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hoá qua biên giới.

Kiểm tra hàng nông sản nhập từ Campuchia vào Việt Nam qua CKQT Xa Mát.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO