Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2: Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ sở y tế (Xem trang 3)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2, sáng 24.2, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức các đoàn lãnh đạo tỉnh thăm các cơ sở y tế trong tỉnh.

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng hoa Trung tâm Y tế quân - dân y Tây Ninh.

>> Công an tỉnh: Triển khai dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực đăng ký cư trú, cấp CCCD (Xem trang 4)

Mới đây, Công an tỉnh xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực đăng ký cư trú, cấp CCCD mức độ 3, mức độ 4 để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong thực hiện các thủ tục hành chính.

Công an phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân về các dịch vụ công được cung cấp trên Cổng dịch vụ công quản lý cư trú.

>> Đăng ký học lái xe ô tô không đúng địa điểm: Coi chừng mắc bẫy ! (Xem trang 7)

Ngày nay, nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng tăng. Để siết chặt và nâng cao chất lượng trong đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe, nhiều quy định mới về nội dung học cũng như độ khó trong các bài thi được cơ quan chức năng “nâng cấp”. Do đó, thời gian qua, nhiều người có tâm lý “rủ nhau” đi tìm nơi học lái xe “dễ thi đậu”.

Một điểm treo biển nhận hồ sơ lái xe trên quốc lộ 22 (phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng).

>> Đổi mới trong công tác tổ chức - cán bộ ở một huyện vùng biên giới

Kỳ 1: Nhiều điểm sáng (Xem trang 8)

“Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, công tác cán bộ là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong quá trình phát triển, Huyện uỷ Tân Biên xác định công tác cán bộ là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, là công việc hệ trọng của Đảng bộ huyện, cần tiến hành thường xuyên, thận trọng, khoa học, chặt chẽ và hiệu quả.

Ông Nguyễn Văn Thông- nguyên Phó Bí thư Huyện uỷ, nguyên Chủ tịch UBND huyện Tân Biên trò chuyện với phóng viên về công tác tổ chức - cán bộ của huyện.

>> Đi bộ qua sông Vàm Cỏ Đông (Xem trang 11)

Ông nói lạ! Sông Vàm Cỏ Đông quê ta rộng vài trăm mét. Độ sâu như ở cầu Bến Đình cũng hơn 20 mét. Vậy cách gì mà ông đi bộ qua sông? Bạn tôi đã sửng sốt mà nói vậy, khi tôi vừa khoe về chuyến đi bộ sang sông.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO