Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.11.2019

>> Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo:

Tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (Xem trang 2).

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

>> Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: 

Thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 14 (Xem trang 6).

Sáng 22.11, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh tiếp tục họp thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 14. Tham dự buổi làm việc có bà Phan Thị Điệp, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, thành viên ban Kinh tế - Ngân sách và đại diện các sở, ngành có liên quan. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.11.2019

Ông Võ Đức Trong-Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phát biểu tại buổi làm việc.

>> Mô hình “Con nuôi Đồn Biên phòng”:

Ấm áp tình quân dân (Xem trang 4).

Sau khi Bộ Tư lệnh BĐBP triển khai mô hình "Con nuôi đồn biên phòng", BĐBP tỉnh Tây Ninh là một trong những đơn vị thực hiện sớm nhất mô hình này trên tuyến biên giới ở phía Nam. Cùng với chương trình “Nâng bước em đến trường” mà chúng tôi đã thực hiện được 4 năm qua, mô hình “Con nuôi đồn biên phòng” lần này cũng không nằm ngoài mục đích chung tay cùng các cấp uỷ, chính quyền địa phương chia sẻ khó khăn cùng đồng bào các dân tộc, tiếp sức cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được an tâm vững bước tới trường.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.11.2019

“Ba” Lâm hướng dẫn cho cậu “con nuôi” cách sắp xếp nội vụ.

>> Giữ nghiêm kỷ luật phát ngôn (Xem trang 8).

Đảng, Nhà nước ta luôn phát huy dân chủ, tiếp thu, lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) và các tầng lớp nhân dân, phát huy trí tuệ tập thể vào nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng bộ máy Nhà nước. Cùng với việc gương mẫu chấp hành cương lĩnh, điều lệ, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và pháp luật của Nhà nước, mỗi đảng viên còn phải chấp hành nghiêm các quy định của Đảng, những điều đảng viên không được làm, trong đó có kỷ luật phát ngôn.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.11.2019

>> Xây dựng ý thức, hình thành cộng đồng hành động vì an toàn thực phẩm (Xem trang 6).

Nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và ý thức, trách nhiệm của các hộ gia đình, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đối với lĩnh vực an toàn thực phẩm, vừa qua, Bộ Công thương đã xây dựng kế hoạch hoạt động hưởng ứng Chương trình hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019. 

>> Để xúc tiến thương mại hiệu quả hơn:

Cần mở rộng các nguồn lực (Xem trang 7).

Trong những năm qua, công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch được lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm, chỉ đạo quyết liệt, cụ thể trên tất cả các mặt. Nhờ đó, Sở Công Thương tổ chức được nhiều hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần hỗ trợ cho doanh nghiệp địa phương quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.11.2019

Lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng được trưng bày tại hội nghị xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh.

>> Bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em:

Đừng im lặng nữa (Xem trang 5).

Mới đây, TAND huyện Tân Châu đưa ra xét xử vụ án "Cố ý gây thương tích" đối với bị cáo Phạm Chí Linh (33 tuổi)- người chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu mà Báo Tây Ninh từng phản ánh. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 25.11.2019

Vì ngại lên tiếng, bị hại đã ba lần thay đổi yêu cầu xử lý hình sự đối với chồng mình.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO