Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.02.2022

Trên số báo in ra ngày 26.02.2022 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Mời tham gia cuộc thi Ảnh báo chí Báo Tây Ninh lần thứ II- năm 2022 (Xem trang 2)

Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022), Báo Tây Ninh tổ chức cuộc thi Ảnh báo chí Báo Tây Ninh lần thứ II- năm 2022 với chủ đề “Tin ở ngày mai”.

>> Đăng ký học lái xe không đúng địa điểm: Đừng tự chuốc lấy phiền phức (Xem trang 4)

Hiện nay, nhu cầu đăng ký học và sát hạch lái xe tăng cao, nhưng thay vì tìm đến các địa chỉ, trung tâm đào tạo uy tín để đăng ký thì một số người dân do nhẹ dạ cả tin nên đóng tiền cho môi giới. Hậu quả là họ không được ghi danh ở trung tâm nào, mất nhiều thời gian tìm địa điểm thi, tự chuốc lấy phiền phức không đáng có.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.02.2022

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Tây Ninh.

>> Tử hình kẻ ghen tuông, đâm chết giám đốc công ty của vợ cũ (Xem trang 7)

Sáng 24.2, TAND tỉnh mở phiên toà xét xử bị cáo Đặng Thanh Tâm (37 tuổi, ngụ xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh) về tội “Giết người”. Theo cáo trạng, Tâm và chị L.T.V.T đã ly hôn từ năm 2020. Tuy nhiên, Tâm vẫn luôn theo dõi, nghi ngờ và ghen tuông chị T với ông H.T.P- giám đốc công ty nơi vợ cũ làm việc.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.02.2022

Bị cáo Đặng Thanh Tâm tại phiên toà.

>> Đề phòng thủ đoạn giả mạo SMS brandname để lừa đảo (Xem trang 7)

Với sự phát triển mạnh của dịch vụ ngân hàng điện tử cùng các thiết bị điện tử thông minh, tội phạm công nghệ cao có nhiều điều kiện thuận lợi để phạm tội. Ngoài phương thức sử dụng số điện thoại bất kỳ (sim rác) để phát tán nội dung lừa đảo, đối tượng còn thay đổi thủ đoạn tinh vi hơn, thông qua việc giả mạo tin nhắn thương hiệu của các ngân hàng. Khách hàng của một số ngân hàng nhận được các tin nhắn lừa đảo được gửi từ đầu số của chính ngân hàng mà họ đang gửi tiền.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.02.2022

Ngân hàng gửi cảnh báo đến người dùng về tình trạng lừa đảo giả mạo tin nhắn thương hiệu.

>> Cảm ơn “blouse trắng” (Xem trang 10)

Họ là những người đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, hy sinh thầm lặng, hết mình để cứu chữa người bệnh và sự an toàn của nhân dân trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.02.2022

Hội Bác sĩ hưu trí tham gia hỗ trợ công tác tiêm chủng lưu động tại các khu công nghiệp.

>> Những lời tri ân (Xem trang 11)

Để người dân có cuộc sống “bình thường mới”, những đóng góp của lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch rất đáng trân trọng, trong đó có sự đóng góp của ngành Y tế. “Những thiên thần áo trắng” đã không ngại gian khổ, có nhiều hy sinh và cả mất mát khi đối mặt với đại dịch đã trở thành hình ảnh đẹp trong lòng người dân.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.02.2022

Bác sĩ Bích trong lúc thực hiện nhiệm vụ.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO