Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.08.2019

>> Hoà Thành:

Chờ ngày “thay áo” mới (Xem trang 8).

Những ngày qua, người dân Hoà Thành phấn khởi, xôn xao trước thông tin huyện sắp lên thị xã. Với nhiều người cao tuổi, Hoà Thành xứng đáng trở thành thị xã từ rất lâu, vì đô thị này dù là huyện lỵ nhưng lại là trung tâm giao thương của tỉnh từ xưa đến nay.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.08.2019

Trung tâm thị trấn Hoà Thành. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Đông

>> Tây Ninh tăng 8 bậc trong bảng xếp hạng ICT Index 2019 (Xem trang 2).

Với 0,4582 điểm, năm 2019, Tây Ninh được xếp hạng 25/63 tỉnh, thành phố trên cả nước, tăng 8 bậc so với năm 2018. Đạt được kết quả này là nhờ nỗ lực của tỉnh trong việc đầu tư hạ tầng kỹ thuật CNTT, nhân lực CNTT và ứng dụng CNTT trong tất cả các lĩnh vực- nhất là đẩy mạnh việc xây dựng chính quyền điện tử, dịch vụ công trực tuyến, tăng cường sử dụng văn bản điện tử, các phần mềm ứng dụng CNTT nội bộ các cơ quan Nhà nước để nâng cao hiệu quả công việc…

>> Trảng Bàng: Sẽ sớm đầu tư, nâng cấp hạ tầng giao thông (Xem trang 7).

Thời gian qua, mặc dù được chú trọng đầu tư về hạ tầng, huyện Trảng Bàng ngày càng khang trang, đáp ứng nhu cầu phát triển, nhưng hiện có nhiều tuyến đường trên địa bàn huyện liên tục xuống cấp, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, vất vả, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao. 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.08.2019

Tuyến đường An Thạnh - Trà Cao hư hỏng chờ sửa chữa.

>> Chấn chỉnh việc xả nước thải không đúng quy định tại Công ty MiWon (Xem trang 6).

Sở TN&MT yêu cầu Công ty MiWon có biện pháp thu gom, xử lý triệt để nước giải nhiệt, nước vệ sinh các thùng đựng mạch nha của Công ty; tuyệt đối không xả nước thải chưa đạt quy chuẩn ra môi trường; xây dựng công trình phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường đối với hệ thống xử lý nước thải.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.08.2019

Ao nước ven đường 781 (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu)- nơi người dân phản ánh chưa đạt.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO