Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.6.2020

>> Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung:

Làm việc với lãnh đạo tỉnh (Xem trang 2).

Sáng 24.6, ông Lê Hoài Trung- Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Uỷ ban Biên giới quốc gia có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Phạm Văn Tân- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.6.2020

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

>> Chủ tịch UBND tỉnh:

Bến Cầu phát triển chưa tương xứng với tiềm năng (Xem trang 2).

Chiều 24.6, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân và lãnh đạo các sở, ngành có buổi làm việc với UBND huyện Bến Cầu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng thực hiện 6 tháng cuối năm 2020. Tiếp đoàn có Bí thư Huyện uỷ Phan Huỳnh Quốc Vinh, Chủ tịch UBND huyện Trương Thị Phương Thảo cùng lãnh đạo các phòng, ban liên quan.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.6.2020

Lãnh đạo UBND huyện Bến Cầu phát biểu tại hội nghị.

>> Điện mặt trời:

Nguồn năng lượng tương lai (Xem trang 8).

Những năm gần đây, số hộ gia đình sử dụng điện mặt trời áp mái (ĐMTAM) tăng cao. Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 1.054 khách hàng sử dụng loại năng lượng sạch này, tăng 250,95% so với cùng kỳ năm trước.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.6.2020

Lau rửa panel năng lượng mặt trời (ảnh: Lê Văn Hải)

>> Nghị lực của chàng trai nhỏ bé (Xem trang 9).

Lợi là gương mặt quen thuộc trên những đường chạy của các phong trào chạy bộ rèn luyện sức khoẻ. Dù có nhiều hạn chế về thể chất do những di chứng để lại từ căn bệnh lao cột sống, nhưng chàng trai này luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.6.2020

Hữu Lợi trên đường chạy.

>> Hoạt động xuất nhập khẩu:

Dần ổn định (Xem trang 7).

Trong tháng 6, sau khi tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, tỉnh đã có nhiều giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ổn định, góp phần tăng chỉ số sản xuất công nghiệp.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.6.2020

Công nhân làm việc tại một doanh nghiệp sản xuất giày.

>> Phát huy toàn diện khả năng của trẻ trong trường học (Xem trang 10).

Ông Phạm Ngọc Hải- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT nhận định: “Chuyên đề “Xây dựng trường học lấy trẻ làm trung tâm” có ý nghĩa quan trọng và tác động tích cực đến nhà trường, gia đình và xã hội. Chính vì thế, ngành Giáo dục  sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo để chuyên đề được triển khai hiệu quả trong thời gian tới”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 26.6.2020

Góc chợ quê cho trẻ tại Trường mẫu giáo Tân Hưng.

.. và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO