Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.01.2021

>> Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng:

Không thế lực nào ngăn cản nổi dân tộc ta đi lên (Xem trang 3).

Tại phiên khai mạc Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng sáng 26.1,  Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Văn kiện trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khoá XII về các văn kiện trình Ðại hội XIII của Ðảng. Báo Tây Ninh lược trích, giới thiệu các quan điểm chỉ đạo cơ bản trong bài phát biểu này:

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.01.2021

Toàn cảnh Ðại hội.

>> Ðoàn đại biểu Ðảng bộ tỉnh Tây Ninh:

Tin tưởng và kỳ vọng (Xem trang 12).

Ðưa tin Ðại hội tại Trung tâm hội nghị quốc gia, phóng viên Báo Tây Ninh đã có cuộc phỏng vấn nhanh các đại biểu Ðảng bộ tỉnh Tây Ninh tham dự Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng. Các đại biểu đều tin tưởng Ðại hội sẽ đưa ra những định hướng chiến lược lâu dài, xây dựng tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn cho dân tộc Việt Nam.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.01.2021

Ðoàn đại biểu Ðảng bộ tỉnh Tây Ninh tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Ðình.

>> Chung tay giữ lấy hồn nghề (Xem trang 8).

Tối 26.1, tại sân vận động thị xã Trảng Bàng, Lễ hội văn hoá, du lịch Nghề làm bánh tráng phơi sương Trảng Bàng lần thứ III năm 2021 chính thức khai mạc. Lễ hội năm nay có hơn 200 gian hàng trong và ngoài tỉnh tham gia. Trong lễ hội, không gian làng nghề được tái hiện để du khách có dịp tìm hiểu, trải nghiệm một số công đoạn của nghề làm bánh tráng phơi sương cùng với các nghệ nhân, người dân ở địa phương; thưởng thức bánh canh, bánh tráng phơi sương Trảng Bàng và ẩm thực từ các vùng miền trên cả nước… 

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.01.2021

Tráng bánh. Ảnh: Huỳnh Ðông

>> Sách giáo khoa lớp 1 - Chuyện sau nửa năm học

Bài 1: Ðâu chỉ chọn “Cánh diều” (Xem trang 10).

Có thể nói không quá rằng, năm 2020, ngoài đại dịch Covid- 19, ở Việt Nam, cụm từ “sách giáo khoa Cánh diều” hoặc “sách giáo khoa mới” xuất hiện nhiều nhất trên các phương tiện thông tin với vô số đánh giá, bình luận, ý kiến… Ða phần những ý kiến trên báo chí chính thống, mạng xã hội đều vùi dập bộ sách giáo khoa, đặc biệt là sách Cánh diều không tiếc lời.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.01.2021

Học sinh lớp 1, Trường tiểu học thị trấn Châu Thành A, huyện Châu Thành.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO