Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.10.2018

>> Châu Thành:

Kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động khai thác, tận thu khoáng sản (Xem trang 3).

UBND huyện Châu Thành đã chỉ đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường (TNMT) huyện phối hợp với các ban, ngành liên quan, chính quyền các xã kiểm tra các hoạt động có liên quan đến khoáng sản (đất san lấp, đất gạch, sỏi đỏ) trên địa bàn huyện.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.10.2018

Một mỏ đất có vi phạm ở Châu Thành.

>> Nghĩa cử của lão nông (Xem trang 8).

Nhiều người hiến đất làm đường, nhưng lão nông Võ Tấn Ðức, 82 tuổi (ấp Xóm Tháp, xã Tân Phong, huyện Tân Biên) lại hiến đất làm nghĩa địa. Tháng 9.2018, ông Bảy Ðức (tên thường gọi của ông Võ Tấn Ðức) đã hoàn thành thủ tục hiến 1,7 ha đất đang sản xuất nông nghiệp tại ấp Xóm Tháp cho chính quyền xã Tân Phong làm nơi an táng cho bà con địa phương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.10.2018

Vợ chồng ông Bảy Ðức.

>> Huyện Hoà Thành:

Cơ bản giải quyết được tình trạng ngập cục bộ vào mùa mưa (Xem trang 4).

Trong những năm qua, chính quyền huyện Hoà Thành đã tập trung đầu tư nhiều hệ thống thoát nước đô thị và những điểm bị ngập úng cục bộ như: đường cống thoát nước tại đường Phạm Thái Bường thuộc hai xã Hiệp Tân và thị trấn Hoà Thành, tiêu thoát nước cho khu vực đường Lạc Long Quân và Lý Thường Kiệt…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.10.2018

Hệ thống thoát nước đường Phạm Thái Bường đã giải quyết được tình trạng ngập cục bộ khu vực đường Lạc Long Quân, Lý Thường Kiệt, xã Hiệp Tân.

>> Yoga Tây Ninh - tự tin vươn ra biển lớn (Xem trang 5).

Chỉ mới thành lập hơn một năm, nhưng các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Yoga Dung Phạm gặt hái được nhiều thành tích đáng khâm phục tại giải vô địch thể thao Yoga châu Á lần thứ 8 năm 2018.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 27.10.2018

Chị Dung (bên phải) cùng hai chị em Bảo Hân, Bảo Ngọc và phụ huynh của hai em tại giải giải vô địch thể thao Yoga châu Á lần thứ 8 năm 2018.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO