Điểm báo in Tây Ninh ngày 29.6.2020

>> Hội nghị liên kết phát triển du lịch vùng Đông Nam bộ:

Du lịch phải lấy người dân làm trung tâm (Xem trang 9).

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, du lịch không đơn thuần là ngành kinh tế, đây là lĩnh vực có sự đan xen, giao thoa với nhiều ngành khác, đặc biệt là văn hoá, ngoại giao. “Nói ra thì bảo là sáo ngữ, nhưng du lịch phải lấy người dân làm trung tâm, giống như chống dịch Covid-19. Làm sao để người dân gắn bó, chung tay làm du lịch, người dân sẽ đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới”

Điểm báo in Tây Ninh ngày 29.6.2020

(Từ trái qua): Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Phạm Viết Thanh cùng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bí thư Thành uỷ thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân xem bản đồ du lịch thông minh bên lề hội nghị. Ảnh: Hồng Thắm

>> Chương trình mỗi tuần một sản phẩm:

Đồng hành cùng doanh nghiệp (Xem trang 6).

Chương tình hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của tỉnh Tây Ninh đến với các đối tác, người dân qua mạng xã hội như Youtube, Facebook, Zalo của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh. Chương trình thu hút đông đảo doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 29.6.2020

Sản phẩm bầu hồ lô của ông Vinh được nhiều người biết đến thông qua mạng xã hội.

>> Từng bước khẳng định thương hiệu Mãng cầu Bà Đen (Xem trang 7).

Ngoài cung cấp cho thị trường trong nước, sản phẩm mãng cầu Bà Đen còn được xuất khẩu sang Singapore, các nước khu vực Bắc Mỹ và Trung Đông. Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định thương hiệu trên thị trường là điều mà nhiều nhà vườn tại Tây Ninh đang hướng tới.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 29.6.2020

Công nhân sơ chế mãng cầu tại xưởng của Công ty cổ phần Natani.

>> Đảng bộ BĐBP tỉnh:

Đẩy mạnh thi đua, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới (Xem trang 4).

Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở tích cực phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội ở tuyến sau và cấp uỷ, chính quyền địa phương các huyện, xã biên giới tích cực triển khai và thực hiện có hiệu quả các chương trình phát triển KT-XH, QP-AN…

Điểm báo in Tây Ninh ngày 29.6.2020

Các chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Hà tuần tra bảo vệ hệ thống đường biên cột mốc biên giới.

>> “Nóng” tình trạng khai thác khoáng sản trái phép (Xem trang 8).

Ngoài việc huỷ hoại môi trường, việc khai thác khoáng sản trái phép còn gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước. Đó là chưa kể hành vi này đã tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả đối với cá nhân và doanh nghiệp khai thác đất đúng quy định.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 29.6.2020

Mỏ đất khai thác trái phép của ông Đ tại ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành khi bị bắt quả tang (ảnh do lực lượng Công an cung cấp).

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO