Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 29/03/2022 - 18:51

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

*Sáng 29.3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Gò Dầu phối hợp UBND xã Thanh Phước tổ chức trao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh khó khăn trên địa bàn. Đến dự có bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu trao Quyết định bàn giao nhà cho gia đình em Bùi Thị Thanh Thư

Căn nhà được trao cho gia đình em Bùi Thị Thanh Thư, học sinh lớp 5A trường tiểu học Xóm Mới 1, ngụ ấp Cây Xoài, xã Thanh Phước.  Căn nhà trị giá 60 triệu đồng, do Hội đồng Đội huyện vận động đội viên trên địa bàn huyện đóng góp.

Tại buổi lễ bàn giao, các đơn vị, chính quyền địa phương, nhà trường tặng nhiều phần quà chúc mừng gia đình có nhà mới.  

Hữu Bảo

*Sáng 29.3, Thành đoàn Tây Ninh tổ chức Giải chạy việt dã “Những bước chân thanh niên- 10.000 bước chân mỗi ngày”.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho 2 VĐV xuất sắc nhất của giải

Giải được tổ chức chia làm 2 bảng: bảng dành cho nam với cự ly chạy 2.000m, và bảng dành cho nữ với cự ly 1.000m. Chương trình có hơn 100 đoàn viên, thanh niên thuộc các chi đoàn trực thuộc và học sinh các trường học tham gia.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất bảng nam cho VĐV Nguyễn Thành Long và giải Nhất bảng nữ cho VĐV Châu Thị Thanh Ngân học sinh trường THPT Trần Đại Nghĩa.

Cũng tại chương trình, Thành đoàn hỗ trợ Xã đoàn Thạnh Tân và Tân Bình mỗi xã 20 triệu đồng thực hiện chương trình “Vì sức khỏe công đồng”, tổ chức các hoạt động khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người nghèo, góp phần chăm sóc sức khỏe cho thanh niên và người dân 2 xã nông thôn mới.

Tấn Đạt