BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 14/04/2022 - 13:23

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Hội LHPN thị trấn Gò Dầu vừa tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trên địa bàn Thị trấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Hội LHPN Thị trấn và BGH tặng gạo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Rạch Sơn.

Cán bộ Trạm Y tế Thị trấn hướng dẫn các em cách đeo khẩu trang, cách rửa tay sát khuẩn, biện pháp 5K, cách bảo vệ bản thân để tránh nhiễm virus SARS-CoV-2…. Đồng thời tuyên truyền nhằm nâng cao trách nhiệm của nhà trường và phụ huynh học sinh trong công tác phòng, chống dịch bệnh để hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây nhiễm trong trường học và cộng đồng dân cư, tạo cho trẻ được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Theo kế hoạch, chương trình được tổ chức từ ngày 13.4 đến ngày 22.4.2022 tại 5 điểm trường trên địa bàn Thị trấn. Dự kiến có khoảng 4.000 em học sinh tham dự. Ngoài ra, trong chương trình, Hội LHPN Thị trấn trao 1.000kg gạo cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 15 triệu đồng do chị Nguyễn Thị Phiên, mạnh thường quân ngụ khu phố Nội ô B hỗ trợ.

Đỗ Hữu

* Chiều 13.4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gò Dầu tổ chức hội nghị thông tin thời sự về chiến tranh quân sự Nga – Ukraine.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tham dự có các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Bí thư, Phó bí thư các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; Ban Thường vụ Đảng ủy các xã, thị trấn; Ban Thường vụ Đảng ủy Công an huyện.

Các đại biểu nghe ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện ủy thông tin các nội dung chính về chiến tranh quân sự Nga – Ukraine; bản chất và nguyên nhân; phản ứng của thế giới; những hệ lụy của cuộc chiến tranh…

Hữu Bảo