Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 08/05/2022 - 10:05

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Ngày 5.5, Hội LHPN phường IV và phường 2 phối hợp thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Hội LHPN các phường trao quà, học bổng cho em Phương Anh.

Theo đó, Hội LHPN phường IV và phường 2 đã vận động trao tặng 1 phần quà gồm nhu yếu phẩm và 1 suất học bổng 500.000 đồng cho em Võ Ngọc Phương Anh, học sinh lớp 4F Trường tiểu học Tôn Thất Tùng. Em Phương Anh có mẹ mất vì Covid-19, hiện đang ở cùng bà nội.

Thực hiện chương trình, định kỳ hằng tháng, Hội tặng nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cho em Phương Anh và gia đình. Và một phần học bổng sẽ được trao xuyên suốt mỗi năm một lần cho đến khi em 18 tuổi.

Ngô Tuyết

* Ngày 6.5, Chi hội Chữ thập đỏ, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh phối hợp Xã đoàn An Bình (huyện Châu Thành) tổ chức chương trình khám, chữa bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người dân trên địa bàn xã.

Khám bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh tổ chức khám bệnh, tư vấn về các bệnh nội khoa, ngoại khoa, đo huyết áp, khám tổng quát... và cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 150 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già, thanh niên công nhân với chi phí 35 triệu đồng. 

Đào Như