Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 05/09/2022 - 09:38

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Ngày 4.9, Hội đồng Đội huyện Châu Thành phối hợp Hội đồng Đội xã Hảo Đước tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu”.

Trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao 100 phần quà lồng đèn và bánh trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tổng trị giá các phần quà gần 10 triệu đồng, do chị Nguyễn Thanh Tâm (phường Long Thành Trung, thị xã Hoà Thành) tài trợ.

K.K

* Tại chùa Hiệp Phước (xã Hoà Thạnh), Câu lạc bộ Winner Tây Ninh cùng các mạnh thường quân phối hợp với Huyện đoàn Châu Thành tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. 

Trao quà Trung thu cho trẻ em xã Hoà Thạnh.

Tại đây, mạnh thường quân trao tặng 130 phần quà tết Trung thu gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, bút chì màu, với trị giá 70.000 đồng/phần cho 130 trẻ ở địa phương. Ngoài ra, đoàn còn tặng 1 phần quà cho Ban Trụ trì chùa Hiệp Phước; tặng 20 phần quà (250.000 đồng/phần) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nhiều quần áo đã qua sử dụng cho người dân.

Ngọc Diêu

* Tỉnh đoàn Tây Ninh, Văn phòng Báo Nhân Dân tại Tây Ninh phối hợp Nhóm từ thiện Trần Tình tổ chức chương trình Vui tết trung thu cho trẻ em nghèo xã biên giới Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng, với nhiều hoạt động sôi nổi như: múa lân, kịch thiếu nhi, ảo thuật, ẩm thực, cắt tóc miễn phí...

Ban tổ chức tặng quà cho trẻ em xã Phước Chỉ.

Bên cạnh đó, Chương trình còn trao tặng 400 phần quà trung thu và cặp sách, dụng cụ học tập… cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Tây Ninh phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh và Nhóm từ thiện Trần Tình trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo và cận nghèo của xã Phước Chỉ.

Ngọc Bích

* Hội Cựu chiến binh xã Phan, huyện Dương Minh Châu tổ chức hành trình về nguồn tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát. Tại các điểm đến, đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm.

Hội viên Hội Cựu chiến binh xã Phan thăm Trung ương Cục miền Nam.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm, Hội Cựu chiến binh xã Phan phối hợp với các ngành, đoàn thể vận động mạnh thường quân hỗ trợ chi phí để tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; xây tặng 1 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 65 triệu đồng.

Vũ Nguyệt