Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 10/09/2022 - 23:35

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Tối 9.9, tại Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Học tập cộng đồng xã Hoà Hội, huyện Châu Thành, Tỉnh đoàn phối hợp Khối quần chúng Quân khu 7 (TP.HCM) tổ chức chương trình “Vui Trung thu” năm 2022 với chủ đề “Lan toả yêu thương – Đẹp mãi lòng nhân ái” cho các em thiếu nhi xã biên giới Hoà Hội.

Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các gian hàng trò chơi dân gian.

Trong chương trình, các em thiếu nhi được hoà mình vào các gian hàng trò chơi dân gian do Tỉnh đoàn và Trung tâm Học tập, Sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức; thưởng thức các tiết mục múa lân, ca múa nhạc đến từ Trung tâm Học tập, sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh và cán bộ, chiến sĩ đến từ Sư đoàn Bộ binh 5 biểu diễn.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 250 phần quà, gồm các loại dụng cụ học tập, bánh, kẹo, lồng đèn trung thu cho các em thiếu nhi. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 65 triệu đồng, do mạnh thường quân Đặng Bá Huyền Uyển (ngụ tỉnh Bình Thuận) hỗ trợ.

Ngọc Bích

* Tối 9.9, Công Đoàn cơ sở và Chi đoàn Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Các em thiếu nhi cùng nhau phá cỗ Trung thu.

Tại chương trình, các em thiếu nhi em được xem các tiết mục múa lân, ảo thuật, văn nghệ vui tươi, hấp dẫn về chủ đề ngày Tết Trung thu. Đặc biệt, trong chương trình các em được nghe thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu nhi, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2022.

Các em còn tham gia các trò chơi hoạt náo, đố vui có thưởng và phá cỗ Trung thu đã mang đến không khi vui tươi, náo nhiệt cho các em.

Ban tổ chức đã trao tặng quà Tết Trung thu cho 4 em thiếu nhi là con của công đoàn viên, người lao động thuộc CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi em tham gia chương trình đều được tặng những phần quà đón Tết Trung thu.

Nhật Quang