Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 05/01/2023 - 09:40

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Ngày 4.1, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh) tổ chức trao tặng 32 phần quà cho công nhân Công ty dệt may Hoa Sen (khu công nghiệp Trảng Bàng) có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng quà cho các công nhân Công ty dệt may Hoa Sen.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế (13.5.1953-13.5.2023). Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, do Phòng An ninh kinh tế vận động mạnh thường quân hỗ trợ. 

Hà Thuỷ

* Sáng 4.1, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành phối hợp với Trung tâm Truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức chương trình ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo “Giọt máu xuân hồng” năm 2023.

Đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên của huyện tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuôc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện ở huyện Châu Thành thu hút đông đảo cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ, đoàn viên, thanh niên của huyện tham gia. Qua khám sàng lọc có 255 người đạt tiêu chuẩn và hiến được 255 đơn vị máu.

 Với nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái của những người hiến máu nhân đạo sẽ góp phần giúp ngành y tế giảm bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu phục vụ chữa bệnh. Những giọt máu tình nguyện được hiến tặng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn và mang đến niềm hy vọng cho nhiều người bệnh. Năm 2023, huyện Châu Thành được giao chỉ tiêu 2.150 đơn vị máu.

Gia Hân