Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 06/03/2023 - 09:40

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Ngày 5.3, tại địa chỉ số 15/1 hẻm 20 đường 30.4, Hội LHPN phường 2, thành phố Tây Ninh tổ chức "Gian hàng áo dài 0 đồng" nhằm hưởng ứng chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt” do Hội LHPN tỉnh phát động.

Chị em phụ nữ phường 2 trong trang phục áo dài.

Chương trình nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ chưa có áo dài, có được áo dài để mặc trong các dịp hội họp, sinh hoạt văn hoá, văn nghệ… với tinh thần “Ai có chia sẻ, ai cần đến nhận” nhằm sẻ chia, gìn giữ, phát huy và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài.

Trước đó, Hội LHPN phường 2 kêu gọi nữ cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên đang công tác tại các sở, ban, ngành, các trường học trên địa bàn phường tích cực ủng hộ, quyên góp trang phục áo dài (còn mới, còn sử dụng được).

Tại chương trình, Hội trưng bày và trao tặng 80 bộ áo dài tặng cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Hoàng Yến

* Ngày 4.3, Hyundai Tây Ninh tổ chức lễ công bố kết quả chương trình bốc thăm trúng thưởng "Chìa khoá trao tay - Nhân đôi giá trị".

Ông Đặng Quang Vinh- Giám đốc Hyundai Tây Ninh (bìa trái) trao thưởng cho các khách hàng trúng giải.

Chương trình với ưu đãi dành cho tất cả khách hàng có hộ khẩu và mua xe Hyundai (Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, Santa Fe, Stargazer) tại Hyundai Tây Ninh từ ngày 15.11.2022 đến hết ngày 15.1.2023. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với hơn 1.000 lượt đăng ký tham gia và mua xe tại đại lý trong thời gian diễn ra chương trình.

Kết quả, có 2 khách hàng may mắn trúng giải Macbook Air M2 là anh Lại Văn Kiên, ngụ xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu và anh Trần Tuấn Anh, ngụ phường 3, thành phố Tây Ninh. Tổng trị giá 2 giải thưởng là 60 triệu đồng.

Hoàng Yến