Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 07/03/2023 - 08:00

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Ngày 5.3, Siêu thị Co.opmart Tây Ninh tổ chức lễ khởi động chương trình "Tích tem đổi quà" với trọn bộ túi và hành lý Tucano độc quyền từ Ý. Tham dự chương trình có đại diện Sở Công Thương và đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm tại siêu thị.

Ban tổ chức chương trình chụp ảnh cùng khách hàng đến tham gia chương trình Tích tem đổi quà.

Đại diện Sở Công Thương phát biểu đánh giá về chương trình khởi động Tích tem đổi quà của Siêu thị Co.opmart Tây Ninh.

Bộ quà tặng trong chương trình là bộ túi và hành lý Tucano bao gồm 7 sản phẩm độc quyền: túi phụ kiện, túi thời trang gấp gọn, ba lô laptop, ba lô du lịch, túi thể thao, vali kéo du lịch 19inch, vali kéo du lịch 30inch. 

Để được tặng 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm với hoá đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị. Tích luỹ từ 5 tem trở lên, khách hàng có thể trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng. 

Với những khách hàng thân thiết của Saigon Co.op, vừa tích tem đổi quà vừa được hưởng các ưu đãi thường niên khác như quà sinh nhật, chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng, nhận quà tết...

Chương trình áp dụng từ ngày 2.3 đến 2.8.2023. 

Ngọc Bích

* Ngày 1.3, Chi đoàn cơ sở Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp Chi đoàn cơ sở An ninh chính trị nội bộ - an ninh kinh tế - kỹ thuật nghiệp vụ - an ninh điều tra và Hội Phụ nữ khối An ninh nhân dân (Công an Tây Ninh) tổ chức trao 10 góc học tập cho các em học sinh có đặc biệt hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi góc học tập gồm 1 bàn, 1 ghế và 1 đèn học do các Chi đoàn vận động nhà hảo tâm tài trợ, nhằm tiếp thêm động lực để các em đến trường, vươn lên trong học tập.

Đồng thời, kết hợp tuyên truyền các nguy cơ tiềm ẩn đối với học sinh khi sử dụng mạng xã hội và phổ biến các thủ đoạn lừa đảo qua mạng đến giáo viên và học sinh tại Trường THPT Tân Đông (huyện Tân Châu).

Mỗi góc học tập gồm 1 bàn, 1 ghế và 1 đèn học trị giá 1.120.000 đồng, do các chi đoàn vận động nhà hảo tâm tài trợ, nhằm tiếp thêm động lực để các em đến trường, vươn lên trong học tập.

Đây là một trong những hoạt động trong chương trình “Tháng 3 biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” của tuổi trẻ Công an Tây Ninh, chào mừng Đại hội Chi đoàn cơ sở PA05 (nhiệm kỳ 2022-2024) và chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an (8.3.1983 - 8.3.2023).

Tâm Giang