Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 04/02/2024 - 20:37

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu vừa tổ chức trao thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị trấn (30 thẻ) và xã Tiên Thuận (40 thẻ). Trong các ngày tới, Bảo hiểm xã hội huyện Bến Cầu sẽ trao 30 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lợi Thuận. 

Đại diện các đơn vị tài trợ trao thẻ BHYT cho người dân thị trấn Bến Cầu.

Chi phí trao thẻ BHYT gần 50 triệu đồng, do Công ty Bảo hiểm PVI và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tài trợ.

Quang Son

* Liên đoàn Lao động Thành phố vừa phối hợp Thành đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, trao 277 phần quà tết và vé xe với tổng trị giá hơn 183 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Lê Duy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tỉnh và ông Lê Minh Thế - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy trao tặng quà, vé xe cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi phần quà trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng, do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh, Thành phố và các doanh nghiệp tài trợ.

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố Tây Ninh khai mạc Chợ tết đoàn viên năm 2024 gồm 40 gian hàng với nhiều mặt hàng chất lượng, giá ưu đãi dành cho đoàn viên, người lao động.

Hà Nam