Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 13/04/2024 - 08:49

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Mới đây, Hội Nông dân xã Trà Vong (huyện Tân Biên) đã vận động một hội viên Nông dân ở ấp 3, xã Trà Vong gửi tiết kiệm với số tiền 500 triệu đồng vào Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh huyện Tân Biên.

Anh Lê Hạnh Phước nhận Thẻ tiết kiệm tại ngận hàng chính sách xã hội huyện Tân Biên.

Hưởng ứng đợt cao điểm “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024, đến nay, Hội Nông dân xã Trà Vong đã vận động cán bộ, hội viên gửi tiết kiệm được 600 triệu đồng, tham gia đóng góp tạo nguồn lực tài chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

Duy Phú

* Đoàn cơ sở Công an thành phố Tây Ninh vừa phối hợp Đoàn Phường 1, Phường 2 và Liên đội trường Tiểu học Lê Văn Tám, Tiểu học Kim Đồng tổ chức chương trình tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các em học sinh.

Cán bộ Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an Thành phố tuyên truyền phòng chống cháy,nổ cho các em học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám và trường Tiểu học Kim Đồng.

Tại chương trình, các em học sinh được cung cấp thông tin về tình hình cháy, nổ; các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong trường học và gia đình; xử lý tình huống khi gặp sự cố cháy và cách thoát nạn an toàn; nhận biết, sử dụng các trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ...

Hà Nam