Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương 

Cập nhật ngày: 08/09/2024 - 08:47

BTNO - Thông tin hoạt động từ các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với công ty Cổ phần 247Express tổ chức chương trình "Giao nắng - chuyển yêu thương" cho các em học sinh trên địa bàn xã Tân Hà và Tân Đông.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh.

Trong chương trình, các em học sinh được giao lưu với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu và nhận những phần quà đặc biệt động viên tinh thần, giúp các em phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống.

Có 80 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,6 triệu đồng và 22 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng được trao cho các em học sinh 2 xã Tân Hà và Tân Đông. Tổng trị giá các phần quà được trao trong chương trình là trên 150 triệu đồng.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đồng thời tạo điều kiện cho các em giao lưu, học hỏi để phát triển bản thân.

Chí Thành

* Ngày 5.9 Hội Chữ thập đỏ xã Tân Bình, huyện Tân Biên tổ chức trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà bao gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì và một số nhu yếu phẩm).

Quang cảnh trao quà.

Tổng kinh phí của đợt tặng quà là 40 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ xã vận động gia đình ông Huỳnh Văn Mừng, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Bình và gia đình ông Lê Minh Quốc Hưng, ngụ tại Khu phố 1, thị trấn Tân Biên tài trợ.

Thạch Thảo

* Ngày 5.9, Ban vận động hiến máu nhân đạo huyện Bến Cầu phối hợp Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 4/2024.

Qua 1 buổi tổ chức khám, sàng lọc và hiến máu, Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 361 đơn vị máu. Trong đó, đơn vị xã Tiên Thuận có số người tình nguyện hiến máu cao nhất với 49 đơn vị máu.

Khánh Hội