Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương

Cập nhật ngày: 05/08/2014 - 08:39

Lãnh đạo Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng quà cho các em.

Đoàn đã trao tặng mỗi em một phần quà trị giá trên 200.000 đồng. Được biết, toàn bộ số quà trị giá 4,5 triệu đồng do Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các mạnh thường quân ủng hộ, góp phần chăm lo đời sống cho trẻ bị nhiễm chất độc da cam.

Quế Hương

* Trong hai ngày 2-3.8.2014, Huyện đoàn Trảng Bàng tổ chức chuyến về nguồn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho 90 đoàn viên, thanh niên.

Các bạn ĐVTN huyện Trảng Bàng chụp ảnh lưu niệm trong chuyến về nguồn.

Trong chuyến đi này, đoàn đã đến huyện Đất Đỏ - quê hương của chị Võ Thị Sáu, tham quan các khu di tích lịch sử của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tìm hiểu về truyền thống lịch sử dân tộc, về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của chị Võ Thị Sáu…

HT – Anh Phương

* Hội Cựu chiến binh Tây Ninh kết hợp với đoàn y bác sĩ tình nguyện Bùi Ngọc Bảng TP. Hồ chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 500 người thuộc diện chính sách, hội viên CCB và người nghèo ở 3 xã An Cơ, Hảo Đước và Phước Vinh thuộc huyện Châu Thành.

Khám bệnh cho người dân.

Ngoài ra, nhân chuyến về cơ sở, đoàn đã tặng 200 phần quà cho gia đình chính sách và đối tượng nghèo ở địa phương, với tổng trị số thuốc cấp miễn phí và quà tặng trên 90 triệu đồng.

Hoàng Minh