Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin địa phương

Cập nhật ngày: 30/01/2015 - 10:33

* Chiều 29.1, Tập đoàn viễn thông Quân đội Chi nhánh Viettel Tây Ninh kết hợp cùng Phòng GD-ĐT huyện Châu Thành tổ chức trao tặng 50 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng được trao cho 50 học sinh nghèo ở các xã trên địa bàn huyện Châu Thành. Tổng chi phí quà tặng trị giá 70 triệu đồng.

Duy Thức

* Công ty Cổ phần Việt Nam- Mộc Bài vừa trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo trường Tiểu học Phước Chỉ (xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng). Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1.000.000 đồng.

Tặng xe đạp cho học sinh.

Được biết, xã Phước Chỉ vẫn còn nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phải lội bộ đến trường. Do đó, những chiếc xe đạp này nhằm giúp các em thuận tiện đến trường, tiếp bước trên con đường học vấn.

Ông Nguyễn Hồng Anh - Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài cho biết, mỗi tháng, BGĐ Công ty và CĐCS Công ty đều có hoạt động từ thiện xã hội đến với các địa phương.

Vũ Hải

* Đoàn công tác Quận Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh) do ông Châu Minh Hiếu – Phó chủ tịch UBND Quận làm trưởn đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ dân đi kinh tế mới tại 2 xã Tân Hiệp và Thạnh Đông, huyện Tân Châu.

Tặng quà cho nhân dân ấp Tân Bình.

Tại ấp Tân Bình (xã Tân Hiệp) đoàn trao 239 phần quà, và tại ấp Thạnh Nghĩa (xã Thạnh Đông) đoàn trao 115 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Tổng trị giá các phần quà trên 140 triệu đồng, do Quận Tân Bình tài trợ. 

Được biết, hàng năm cứ vào dịp tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo Quận Tân Bình đều đến thăm và tặng quà tết cho bà con đi kinh tế mới ở huyện Tân Châu. Phát biểu tại buổi lễ trao quà, Phó chủ tịch UBND Quận Châu Minh Hiếu mong rằng bà con chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua hưởng ứng các phong trào do địa phương phát động và cố gắng làm ăn để vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới.

Chí Thành

* Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng Phòng LĐ-TBXH huyện Châu Thành tổ chức trao quà Tết cho 400 hộ nghèo tại 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, với tổng kinh phí đợt trao quà lần này là 200 triệu đồng.

Đây là lần thứ 4 Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup trao quà Tết cho người nghèo huyện Châu Thành. Trong sáng nay, đoàn đã trao 400 phần quà tại huyện Châu Thành và 200 phần quà tại huyện Tân Biên. Tiếp đó, 400 phần quà sẽ được trao đến tận tay người nghèo tại huyện Bến Cầu.

Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi này, Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup tặng 80.000 suất quà cho người nghèo trên cả nước.

Trúc Linh