BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin sáng 13-7: Costa gia nhập Juventus 

Cập nhật ngày: 13/07/2017 - 06:52

CLB Juventus thông báo đã kí hợp đồng thành công với tiền vệ Douglas Costa từ Bayern Munich.


Douglas Costa đã trở thành người của Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES.

Douglas Costa, 26 tuổi, gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2015 từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu euro. Sau mùa giải đầu tiên khá thành công (43 trận/ 7 bàn), mùa bóng năm ngoái, Costa gặp nhiều chấn thương và hiện đã bị mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Theo Hãng tin Reuters, Bayern Munich đã đồng ý cho Juventus mượn Costa 1 năm với giá 6 triệu euro, kèm theo điều khoản được phép mua đứt trị giá 40 triệu euro vào mùa hè năm 2018. Costa đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày 12-7 và sẽ mặc chiếc áo số 11 tại Juventus.

“Bẻ kèo” Man city, Alves gia nhập PSG


Dani Alves ra mắt các CĐV PSG. Ảnh: GETTY IMAGES.

Hậu vệ cánh phải người Brazil Dani Alves đang khiến các CĐV Manchester City rất tức giận khi hủy hợp đồng với “Man xanh” để chuyển sang đầu quân cho CLB Paris Saint Germain (PSG) ở Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Dani Alves, 34 tuổi, hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải qua và đã đồng ý gia nhập Man City hôm 21-6 với hợp đồng kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, khi Man City vẫn đang chờ Alves sang Anh để ký hợp đồng chính thức, PSG nhảy vào ve vãn và cuối cùng đã thuyết phục được Alves sang Pháp bằng cách đưa ra mức lương khủng.

Theo Hãng tin Reuters, Alves đã kí hợp đồng 2 năm với PSG với mức lương 230.000 bảng/tuần, cao gần gấp ba so với những gì Man City hứa sẽ trả cho anh (85.000 bảng/tuần). Tại PSG, Alves sẽ mặc áo 32 - số áo David Beckham và David Luiz từng mặc khi chơi bóng tại Pháp.  

Chelsea thanh lọc lực lượng


Ruben Loftus-Cheek ra mắt các CĐV Crystal Palace. Ảnh: Crystal Palace.

CLB Chelsea tiếp tục quá trình thanh lọc lực lượng bằng cách cho Crystal Palace mượn tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek trong một năm.

Ruben Loftus-Cheek, 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea và được đôn lên đội 1 vào năm 2014. Nhưng tại sân Stamford Bridge, Loftus-Cheek không có nhiều cơ hội ra sân (mùa giải trước thi đấu 6 trận) và hiện tiếp tục bị HLV Conte gạt ra khỏi kế hoạch ở mùa giải 2017-2018.

Không sử dụng Loftus-Cheek và cũng không có ý định bán tài năng này nên Chelsea đã quyết định đem tiền vệ này cho Crystal Palace mượn một năm nhằm giúp anh có nhiều cơ hội được thi đấu hơn.

Loftus-Cheek là tân binh đầu tiên HLV Frank De Boer đem về sân Selhurst Park sau khi tiếp quản Crystal Palace vào cuối tháng 6 vừa qua.

Nguồn TTO