BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin sáng 3-8: Hạ Liverpool, Atletico Madrid vô địch Audi Cup 

Cập nhật ngày: 03/08/2017 - 11:43

Rạng sáng 3-8, Atletico Madrid đã đá bại Liverpool 5-4 trên chấm luân lưu 11m sau khi hai đội hòa 1-1 trong 90 phút để đoạt danh hiệu vô địch Audi Cup 2017.


Các cầu thủ Atletico Madrid và chức vô địch Audi Cup 2017. Ảnh: REUTERS

Trận này, Atletico Madrid nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút 33 nhờ công Keidi Bare với một pha đánh đầu bồi cận thành sau khi cú dứt điểm của Angel Correa trúng xà ngang dội ra.

Sau bàn thua, Liverpool dồn đội hình lên đáp trả và tạo sức ép lớn lên khung thành Atletico Madrid. Tuy nhiên, phải đến phút 83, Liverpool mới tìm được bàn thắng quân bình tỉ số nhờ công tiền đạo Roberto Firmino với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau khi Divock Origi bị Gabi phạm lỗi trong vòng cấm.

Hòa 1-1, hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Và đội trưởng Jordan Henderson đã trở thành tội đồ của Liverpool khi không đánh bại được thủ môn Moya ở lượt sút thứ 2, khiến Liverpool thất thủ 4-5 trước Atletico Madrid. Với chiến thắng này, Atletico Madrid đã đoạt chức vô địch Audi Cup 2017.

Everton giữ chân Jagielka


Phil Jagielka đã gia hạn hợp đồng với Everton đến năm 2019. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Everton thông báo, hậu vệ Phil Jagielka đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để gắn bó với sân Goodison Park đến mùa hè năm 2019.

Phil Jagielka, 34 tuổi, là trụ cột của Everton từ năm 2007 với 349 trận ra sân trên mọi đấu trường. Với hợp đồng mới này, Jagielka cho biết anh sẽ hoàn thành ước nguyện được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Everton.

Sharapova rút lui khỏi Giải Bank of the West Classic


Sharapova trong trận gặp Jennifer Brady ở vòng 1. Ảnh: REUTERS

“Búp bê Nga” Maria Sharapova đã rút lui khỏi Giải quần vợt Bank of the West Classic đang diễn ra ở Stanford (Mỹ) do chấn thương.

Maria Sharapova đưa ra thông báo của mình ngay trước thềm trận gặp Lesia Tsurenko (Ukraine) ở vòng 2. Sharapova cho biết cô đang bị đau ở cánh tay trái và sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, cô đã quyết định rút lui để tránh cho chấn thương bị nặng hơn.

Giải Bank of the West Classic là giải đấu đầu tiên của Sharapova sau hơn 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đùi. Ở vòng 1, Sharapova đá đánh bại Jennifer Brady (Mỹ) 6-1, 4-6, 6-0.

Nguồn TTO