BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin tối 14-6: Chelsea gặp Burnley ngày khai mạc Premier League 

Cập nhật ngày: 14/06/2017 - 21:00

Chiều 14-6 (giờ VN), ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã công bố lịch thi đấu của mùa giải 2017-2018. Theo đó, Chelsea sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận gặp Burnley trên sân nhà.


Chelsea bắt đầu hành trình gặp Burnley ở ngày khai mạc Premier League 2017-2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở ngày khai mạc, đội á quân Tottenham sẽ đụng độ CLB mới lên hạng Newcastle. Các đội bóng lớn khác như Manchester United, Manchester City, Arsenal, Liverpool sẽ lần lượt gặp West Ham, Brighton, Leicester và Watford. Ngay ở vòng đấu thứ 2, Premier League sẽ chứng kiến đại chiến Chelsea-Tottenham trên sân Wembley.

Premier League 2017-2018 khai mạc ngày 12 và 13-6. Dự kiến sẽ kết thúc ngày 13-5-2018, sớm hơn một tuần so với mùa giải trước để các cầu thủ có thời gian tập trung cùng tuyển quốc gia dự World cup 2018.

Nadal nghỉ dưỡng sức chờ Wimbledon 2017


Nadal bên cạnh chức vô địch Roland Garros 2017. Ảnh: AFP

Vài ngày sau khi vô địch Giải quần vợt Roland Garros 2017, tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Aegon Championships (Anh) để nghỉ ngơi dưỡng sức cho các giải đấu tiếp theo, trong đó có Wimbledon 2017.

Nadal cho biết, anh rất buồn khi không tham dự giải đấu này bởi rất yêu mến không khí tại Aegon Championships. Tại giải đấu năm nay, Andy Murray sẽ là hạt giống số 1 và anh cũng đang là đương kim vô địch giải đấu này.

CLB XSKT Cần Thơ giải trình "sự cố" Trần Chí Công

Chiều 14-6, lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ đã gởi công văn cho Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) để giải trình xung quanh việc có facebook mang tên cầu thủ Trần Chí Công đăng hình ảnh và lời lẽ thiếu văn hóa.

Công văn do Giám đốc điều hành CLB Nguyễn Thanh Danh ký có nội dung: "Sau khi nhận được công văn của VPF, CLB XSKT Cần Thơ đã tiến hành làm việc với ban huấn luyện và đề nghị cầu thủ Trần Chí Công giải trình theo đúng trình tự thủ tục, về việc phát ngôn trên mạng xã hội. Theo như giải trình của Trần Chí Công, anh cho rằng trang facebook cá nhân của mình đã bị hack trước đó. Và cầu thủ này khẳng định mình không đăng tải những hình ảnh, phát ngôn tiêu cực như vậy. Trần Chí Công cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm và đề nghị VPF, ban tổ chức giải xem xét. CLB XSKT Cần Thơ xin phúc đáp nội dung như trên và rất mong VPF và BTC giải xem xét".

Chí Công bị ban kỷ luật VFF phạt nguội cấm thi đấu ba trận và phạt 20 triệu đồng do hành vi vào bóng thô bạo với cầu thủ Thái Quý (Hà Nội) trong trận đấu bù của vòng 11 V-League 2017 diễn ra hôm 9-6 trên sân Cần Thơ.

Nguồn TTO