BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin tối 20-7: Everton mất Mori 9 tháng 

Cập nhật ngày: 21/07/2017 - 09:52

CLB Everton xác nhận hậu vệ Ramiro Funes Mori sẽ phải xa sân cỏ trong 9 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.


Everton sẽ không có sự phục vụ của Mori trong 9 tháng tới. Ảnh: GETTY IMAGES

Ramiro Funes Mori, 26 tuổi, dính chấn thương đầu gối khi trở về khoác áo đội tuyển Argentina hồi tháng 3 vừa qua. Lúc đầu, các bác sĩ chẩn đoán Mori phải xa sân cỏ trong 4 tháng. Tuy nhiên, do chấn thương diễn biến phức tạp, Mori đã phải bay sang Barcelona tiến hành phẫu thuật vào hôm qua (19-7) và phải nghỉ thi đấu thêm 9 tháng nữa.

Với chấn thương này, Mori sẽ phải vắng mặt trong phần lớn thời gian ở mùa giải 2017-2018. Ngoài ra, việc Mori nghỉ thi đấu dài hạn cũng khiến Everton gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước Mori, Everton cũng đã lần lượt mất 3 trụ cột Ross Barkley, Yannick Bolasie và Seamus Coleman vì những chấn thương khác nhau.

Juventus chiêu mộ thành công De Sciglio


De Sciglio đã kí hợp đồng 5 năm với Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES.

CLB Juventus đã có một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự khi bỏ ra 12 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ cánh phải Mattia De Sciglio từ AC Milan.

De Sciglio, 24 tuổi, đã chơi cho AC Milan 133 trận kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2011 dưới thời HLV Massimiliano Allegri - HLV hiện tại của Juventus. Hợp đồng của De Sciglio với Juventus có thời hạn 5 năm. Tại Juventus, De Sciglio sẽ đá thay vị trí Dani Alves - cầu thủ đã chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain.  

Nguồn TTO