BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm tin tối 23-6:​ Mizuno tài trợ áo đấu cho đội TP.HCM 

Cập nhật ngày: 23/06/2017 - 20:54

Chiều 23-6, tập đoàn Mizuno (Nhật Bản) đã tổ chức buổi lễ công bố tài trợ áo đấu cho đội TP.HCM trong khuôn khổ lượt về V-League 2017. Gói hợp đồng nói trên trị giá 2 tỉ đồng, Mizuno sẽ cung cấp trang phục thi đấu, tập luyện và sinh hoạt cho đội TP.HCM.

Quyền chủ tịch đội TP.HCM- cựu danh thủ Lê Công Vinh (trái) nhận tài trợ áo đấu của thương hiệu Mizuno. Ảnh: S.H.

Giám đốc phát triển dự án bóng đá của tập đoàn Mizuno - ông Satoshi Miyamoto- cho biết: “Chương trình tài trợ này được xuất phát từ việc quyền chủ tịch đội TP.HCM- cựu danh thủ Lê Công Vinh- từng có thời gian thi đấu ở giải nhà nghề Nhật Bản. Anh ấy là một huyền thoại của bóng đá VN. Do vậy Mizuno muốn khuếch trương hình ảnh của thương hiệu với bóng đá VN nói chung và với đội TP.HCM nói riêng".

 U-20 Trung Quốc dự Giải bóng đá hạng tư Đức

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) xác nhận với truyền thông nước này, đội tuyển U-20 Trung Quốc sẽ được mời tham dự Giải bóng đá hạng tư cùng 19 CLB khác kể từ mùa bóng năm sau.

Đây là một thỏa thuận nằm trong chương trình hợp tác 5 năm giữa hai nền bóng đá Đức và Trung Quốc được kí kết vào tháng 11-2016.  Phó chủ tịch DFB Ronny Zimmermann cho biết, 19 CLB còn lại đều ủng hộ quyết định này và tin tưởng giải đấu sẽ kết thúc tốt đẹp.

Nguồn TTO