BAOTAYNINH.VN trên Google News

Diễn biến Madrid Open 2014 - Rafael Nadal giành vé vào Tứ kết

Cập nhật ngày: 09/05/2014 - 11:40

- Andy Murray thất bại nhanh trước tay vợt Colombia - Santiago Giraldo: 3-6 & 2-6

- Chỉ còn mỗi mình Rafa thuộc Big Four huyền thoại còn thi đấu

- Cuộc phiêu lưu của Dominic Thiem dở dang do anh rút lui giờ chót

Trở lại diễn biến trận đấu giữa Santiago vs Andy Murray. Vẫn biết rằng tay vợt Scotland chưa bao giờ được đánh giá cao trên mặt sân đỏ cam & cũng đã gần 1 năm rồi anh mới có cơ hội thi đấu trên mặt sân bụi bậm này; nhưng xem Murray thi đấu cảm giác dường như anh đang gặp khá nhiều vấn đề cần giải quyết.

Do đó, đã đến lúc cần lắm làn gió mới (huấn luyện viên) để fans hâm mộ Anh Quốc còn có niềm tin & hy vọng cho Wimbledon 2014 sắp diễn ra (cuối tháng 6). Bên cạnh đó, cũng phải nhìn nhận đối thủ Giraldo đã chơi 1 trận rất hay & chuyện thọ giáo thầy Fernando Gonzalez đang diễn ra quá tốt đep.

Tất cả các tên tuổi lớn: Novak Djokovic, Roger Federer, Stanislas Wawrinka & giờ là Andy Murray lần lượt rời Madird, cho nên công dân danh dự thành Madrid Rafael Nadal băng băng về đích, tối qua anh thắng nhẹ nhàng tay vợt Phần Lan - Nieminen: 6-1 & 6-4 để có vé vào Tứ kết. Một tay vợt Tây Ban khác & là đối thủ tiềm năng của Vua Rafa trong trận chung kết là David Ferrer cũng tiễn người Mỹ cuối cùng - John Isner sau 2 set cùng tỷ số: 6-4.

Tay vợt trẻ Dominic Thiem (vừa gây sốc khi loạt Stanislas Wawrinka) đã rút lui vào giờ chót & đành nhường vé cho Feleciano Lopez. Tay vợt thứ 4 người Tây Ban Nha góp mặt tại Vòng đấu giành cho 8 tay vợt là Bautista Agut, anh thắng Kubot: 6-4 & 6-2. Chiến binh Nhật Bản Kei Nishikori tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Châu Á khi thắng tay vợt Canada - Milos Raonic với 2 loạt tie break đều là: 7-6(5).

Theo Thể Thao Việt Nam