BAOTAYNINH.VN trên Google News

Diễn đàn “24htiemnang.com”: Vui tết Trung thu với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Tây Ninh

Cập nhật ngày: 04/10/2009 - 06:04

Nhân dịp tết Trung thu, ngày 3.10.2009, nhóm sinh viên Diễn đàn “24h Tiềm Năng” (TP. HCM) đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Tây Ninh.

Diễn đàn “24h Tiềm Năng” đến thăm và tặng quà cho gia đình hai bé Nguyễn Gia Lâm (ở huyện Gò Dầu, bị bệnh tim bẩm sinh, gây biến chứng phải cắt cụt hai tay, hai chân) và bé Nguyễn Xuân Trường (ở Thị xã, mới 5 tuổi đã phải chăm sóc mẹ bị bệnh ung thư).

Cũng trong ngày 3.10, các bạn sinh viên đã tổ chức hớt tóc miễn phí, thi vẽ tranh, trò chơi vận động có thưởng, thuê đội lân huyện Hoà Thành đến múa giúp vui cho 400 trẻ em cô nhi đang được nuôi dưỡng tại chùa Cẩm Phong, học sinh nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Gò Dầu.

“Chú Cuội”, “chị Hằng” giao lưu với trẻ em tại Chùa Cẩm Phong.

Tối cùng ngày, nhóm sinh viên đã tổ chức chương trình văn nghệ “Đêm hội trăm rằm” với nhiều tiết mục hát múa tập thể như “Rước đèn tháng Tám”, “Chú cụi chơi trăng”, “Gọi trăng là gì?”, “Xin đời con có mẹ”… Các em còn được tặng 400 phần quà mỗi phần gồm lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, bánh, sữa và tập vở với trị giá 100.000 đồng/phần.

Diễn đàn "24h Tiềm Năng” là website tư vấn, trả lời những thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm về học hành cũng như nghề nghiệp với các bạn trẻ”. Chủ nhân của website này gồm năm bạn tuổi 8X: Trần Đức Thuận, Lê Văn Tuấn, Tưởng Trần Mai Vân, Nguyễn Minh Thiên, Đặng Mỹ Hạnh…

Đại Dương