BAOTAYNINH.VN trên Google News

Diễn đàn Doanh nghiệp Du lịch vừa và nhỏ Việt Nam khảo sát thị trường du lịch tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 14/05/2022 - 00:46

BTN - Hầu hết các doanh nghiệp tham gia đoàn khảo sát lần này đều hài lòng về các dịch vụ có sẵn trên địa bàn tỉnh cũng như ấn tượng về nhiều địa điểm có tiềm năng khai thác du lịch cho khách hàng khu vực phía Bắc đến với Tây Ninh.

Đoàn khảo sát chụp ảnh lưu niệm tại tháp cổ Bình Thạnh, thị xã Trảng Bàng.

Trong 3 ngày từ 11 - 13.5.2022, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh phối hợp Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức chương trình tìm hiểu, tiếp thị du lịch (famtrip) với chủ đề “Hành trình về miền di sản” cho đoàn Diễn đàn Doanh nghiệp Du lịch vừa và nhỏ Việt Nam, khu vực miền Bắc (Vietnam Tourism Forum - VTF), trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam đến tham quan, tìm hiểu thị trường tại tỉnh Tây Ninh.

 

rong thời gian lưu trú tại Tây Ninh, các doanh nghiệp du lịch được Hiệp hội Du lịch tỉnh hướng dẫn tham quan các danh thắng, di tích lịch sử như: Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, Toà thánh Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng… cùng các địa điểm homestay, La’s farmstay đang tổ chức khai thác dịch vụ du lịch của tỉnh.

Bên cạnh đó, đoàn doanh nghiệp cũng khảo sát, tìm hiểu các dịch vụ lưu trú, khách sạn, các trạm dừng chân và một số doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu thu hút khách du lịch như Trà Tâm Lan, Hoàn Ngọc cùng một số địa điểm ẩm thực nổi tiếng như bánh canh Trảng Bàng, bò tơ 5 Sánh, nhà hàng chay Phước Lạc Viên….

Ông Trần Quốc Thịnh- Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh cho biết, chương trình famtrip lần này được cụ thể hoá trong chương trình xúc tiến du lịch của tỉnh Tây Ninh tại Hà Nội trước đó. Qua đó, gắn kết các doanh nghiệp lữ hành khu vực miền Bắc đến với Tây Ninh, cùng trải nghiệm và tham quan các di tích, danh thắng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là du lịch tâm linh.

Hầu hết các doanh nghiệp tham gia đoàn khảo sát lần này đều hài lòng về các dịch vụ có sẵn trên địa bàn tỉnh cũng như ấn tượng về nhiều địa điểm có tiềm năng khai thác du lịch cho khách hàng khu vực phía Bắc đến với Tây Ninh.

Đức An