Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2011.

![]() |
Ông Đỗ Hiếu Lễ - Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị |
(BTNO) – Sáng 31.8, Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2011. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty điện lực miền Nam Trương Văn Quá cùng hơn 100 khách hàng là các doanh nghiệp có sản lượng điện sử dụng nhiều nhất tỉnh Tây Ninh.
Tại Hội nghị, ông Đỗ Hiếu Lễ - Giám đốc Công ty đánh giá kết qỉa hoạt động kinh doanh và tình hình cung cấp điện trong thời gian qua. Theo ông Đỗ Hiếu Lễ, tỷ lệ tăng trưởng điện thương phẩm hằng năm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh trong giai đoạn 2007 – 2011 là 16,49%. Hiện đã có 100% số xã (phường, thị trấn) trong tỉnh có điện, hơn 271.248 hộ dân có điện – đạt tỷ lệ 99,29%. Trong đó, số hộ nông thôn có điện là 232.331 hộ, đạt tỷ lệ 99,18%.
Trước nguy cơ thiếu điện nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, đặc biệt là trong các tháng mùa khô năm 2011, Điện lực Tây Ninh đã xây dựng phương án điều hoà, tiết giảm sản lượng điện theo phân bổ nhằm bảo đảm cung cấp điện cho sản xuất, kinh doanh và nhu cầu điện thiết yếu cho sinh hoạt tiêu dùng của nhân dân.
Ngoài việc ứng dụng các tiến bộ KHKT trong công tác quản lý, vận hành lưới điện để cung cấp điện liên tục và ổn định, Điện lực Tây Ninh luôn xác định công tác dịch vụ khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Công ty. Tiếp thu các kiến nghị từ Hội nghị khách hàng năm 2010, Công ty đã có nhiều giải pháp để hoàn thiện và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng như công khai, minh bạch thông tin tình hình cung cấp điện, thông báo ngừng giảm cung cấp điện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Định kỳ đăng ký làm việc với Sở Công thương, Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh để trao đổi thông tin, ghi nhận ý kiến phản ánh của khách hàng để xây dựng phương thức vận hành, cung cấp điện hợp lý. Bố trí nhân viên trực 24/24 để tiếp nhận và xử lý ngay các sự cố về điện cho khách hàng, công bố số điện thoại của các tổ trực sửa chữa điện ngay trên hoá đơn tiền điện.
Điện lực Tây Ninh cũng đã và đang triển khai chương trình thông tin dịch vụ khách hàng 110KV-220KV qua nhiều phương tiện như điện thoại, tin nhắn, email, văn bản… theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là chương trình ngừng, giảm cung cấp điện trên nền web. Tổ chức dịch vụ khách hàng một cửa ở các chi nhánh điện lực để tiếp nhận các yêu cầu về điện của khách hàng, đồng thời tổ chức nhiều hình thức thu tiền điện như thu qua ngân hàng, thẻ ATM, bưu cục, quầy thu tại điện lực, đại lý dịch vụ điện.
![]() |
Các đại biểu tham dự Hội nghị |
Lãnh đạo Điện lực Tây Ninh tiếp tục kêu gọi khách hàng thực hiện chương trình tiết kiệm điện theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công thương và UBND tỉnh.
Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã tặng Bằng khen cho 10 đơn vị thực hiện tốt việc tiết kiệm điện trong thời gian qua.
Đ.H.T