BAOTAYNINH.VN trên Google News

DNTN Thanh Vinh (xã Ninh Sơn, Thị xã): Tặng 1 tỷ đồng làm từ thiện

Cập nhật ngày: 06/08/2009 - 07:35

Hệ thống tự động tiêu huỷ khí ga do DNTN Thanh Vinh đầu tư.

Ông Trần Phước Vinh, chủ DNTN Thanh Vinh cho biết gia đình ông vừa trao số tiền 700 triệu đồng cho lãnh đạo Công an Tây Ninh để xây tặng 35 căn nhà đại đoàn kết (mỗi căn 20 triệu đồng) cho hộ nghèo. Trước đó khoảng một tháng, DNTN Thanh Vinh đã trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Tây Ninh.

Được biết, trong thời gian qua, DNTN Thanh Vinh là một trong những doanh nghiệp làm ăn hiệu quả, thực hiện tốt nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, đi đầu trong việc thực hiện quy định của tỉnh về áp dụng các biện pháp, công nghệ mới trong việc xử lý nước thải sản xuất được cơ quan chức năng đánh giá cao. Đồng thời, DNTN Thanh Vinh còn thường xuyên tham gia ủng hộ tiền cho các hoạt động từ thiện xã hội… (những năm trước, mỗi năm DNTN ủng hộ tiền, quà cho các hoạt động từ thiện khoảng 300 triệu đồng).

Mới đây, Chi đoàn Báo Tây Ninh cũng đã nhận được 1.700 quyển tập (trị giá 5,1 triệu đồng) do DNTN Thanh Vinh hỗ trợ. Số tập vở này sẽ được trao tặng cho học sinh nghèo hiếu học ở các xã vùng sâu, biên giới trong năm học 2009 – 2010.

HOÀNG THI