BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn 4.500 khách của tỉ phú Ấn Độ đi thuyền khám phá Tràng An 

Cập nhật ngày: 29/08/2024 - 16:35

Khám phá vẻ đẹp của mảnh đất cố đô Hoa Lư, đi thuyền chiêm ngưỡng di sản Tràng An là trải nghiệm tuyệt vời của hơn 800 vị khách đầu tiên trong đoàn 4.500 khách Ấn Độ.


Du khách Ấn Độ tại bến đò Tràng An.

Ngày 28-8, hơn 800 khách đầu tiên của đoàn 4.500 khách của tỉ phú Ấn Độ đã có trải nghiệm thú vị Khu du lịch sinh thái tại Tràng An.

Du khách có trải nghiệm đi thuyền tham quan tuyến 2 và tuyến 4. Với tour đi thuyền này, những vị khách Ấn Độ đã được khám phá các hang động xuyên thủy trên những chiếc thuyền chèo tay thân thiện với môi trường.

Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, đoàn khách sẽ được chiêm ngưỡng các di tích đền chùa linh thiêng, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa đất và người Ninh Bình.

Quần thể danh thắng Tràng An được ghi danh là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới vào năm 2014. Đây là một trong 31 di sản hỗn hợp của thế giới, là di sản hỗn hợp thứ 11 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, là di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với những giá trị nổi bật toàn cầu.

Du khách Ấn Độ đi đò tham quan Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới.

Du khách được chia thành nhiều tốp nhỏ để thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển khám phá Khu du lịch sinh thái Tràng An.

Công tác đón đoàn khách được ngành du lịch tỉnh Ninh Bình và các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết.

Đoàn khách được bố trí phân làn đường đi, sắp xếp bến, thuyền ưu tiên và nhân sự kiểm soát vé riêng.

Bên cạnh việc tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An, đoàn đã dùng bữa trưa tại nhà hàng Tràng An 5, TP Ninh Bình.

Đoàn khách của tỉ phú Ấn Độ đặt ăn 6 món chính trong bữa trưa 28-8. Các món ăn thuần chay Ấn Độ và ăn kiểu buffet, đầu bếp và 90% nguyên liệu đều được mang từ Ấn Độ sang.

Một số hình ảnh du khách Ấn Độ tại Ninh Bình ngày 28-8:


Ảnh do Sở Du lịch Ninh Bình cung cấp.

Nguồn TTO