BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn công tác Tỉnh ủy Sơn La thăm và làm việc tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/02/2019 - 19:31

BTNO - Ngày 17.2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Sơn La do ông Hoàng Văn Chất- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Trần Lưu Quang và Bí thư Tỉnh uỷ Sơn La Hoàng Văn Chất trao đổi kinh nghiệm của hai bên tại buổi làm việc.

Cùng đi với đoàn còn có ông Cầm Ngọc Minh- Chủ tịch UBND tỉnh, ông Bùi Minh Sơn- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Mai Thu Hương- Trưởng ban Tuyên giáo, ông Lò Minh Hùng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo và một số sở, ngành tỉnh.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác Tỉnh ủy Sơn La có các ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh ủy, Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Minh Triều- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở Kế hoạch Đầu tư, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính...

Đoàn công tác của Tỉnh uỷ Sơn La tặng quà lưu niệm cho Tỉnh uỷ Tây Ninh nhân chuyến công tác.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã thông tin về tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là một số giải pháp mang tính đột phá của tỉnh trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy cũng như chia sẻ một số thông tin về lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, việc thu hút và liên kết để phát triển bền vững trong thời gian tới của tỉnh trong mảng nông nghiệp, vấn đề được tỉnh Sơn La rất quan tâm và tìm hiểu trong chuyến công tác này.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang tặng bức tranh lưu niệm cho Bí thư Tỉnh uỷ Sơn La Hoàng Văn Chất.

Buổi chiều cùng này, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Sơn La đã đi thăm quan hoạt động sản xuất của Nhà máy Tanifood tại xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu trước khi kết thúc chuyến công tác tại Tây Ninh.

Đức An