Thời Sự - Chính trị   Việt Nam - Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn công tác Tổng lãnh sự Ấn Độ thăm và làm việc tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 04/11/2020 - 22:09

BTNO - Ngày 4.11, ông Đặng Đình Toàn - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp xã giao ông R.O Sunil Babu - Lãnh sự, Chánh văn phòng Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh nhân dịp thăm và làm việc tại Tây Ninh. Cùng tiếp có đại diện lãnh đạo Sở Công thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Ngoại vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh và Hải quan tỉnh.

Tại buổi tiếp, ông Đặng Đình Toàn thông tin tới ông Sunil Babu về khái quát vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, nét độc đáo về du lịch, những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của Tây Ninh đạt được trong thời gian qua. 

Đồng thời, giới thiệu một số lĩnh vực tiềm năng, thế mạnh của các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng với chính sách mời gọi các nhà đầu tư đến phát triển bền vững ở địa phương. Hiện trên địa bàn tỉnh có 3 dự án do Ấn Độ đầu tư tại Tây Ninh với vốn đầu tư khoảng 4,6 triệu USD.

Ông R.O Sunil Babu - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM tặng quà lưu niệm cho ông Đặng Đình Toàn.

Ông Sunil Babu gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã dành thời gian tiếp đón chu đáo, thân thiện với đoàn và nhấn mạnh những thông tin về kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư từ phía tỉnh rất bổ ích cho đoàn. 

Sau chuyến thăm này, ông sẽ giới thiệu, thông báo tới các doanh nghiệp Ấn Độ để có thêm thông tin và cơ hội hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực tại Tây Ninh. Đồng thời, mong muốn Tây Ninh và Ấn Độ cũng sẽ tăng cường hơn nữa hợp tác về lĩnh vực văn hóa, giáo dục, góp phần vun đắp tình hữu nghị giữa Việt Nam và Ấn Độ ngày càng bền chặt.

Kết thúc buổi làm việc, ông Đặng Đình Toàn - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cảm ơn sự quan tâm của ông R.O Sunil Babu đối với Tây Ninh, đồng thời ghi nhận các ý kiến, đề xuất của Tổng lãnh sự Ấn Độ báo cáo UBND tỉnh về những chương trình giao lưu, hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực với Ấn Độ và mong muốn sẽ có nhiều nhà đầu tư Ấn Độ đến Tây Ninh trong thời gian tới.

Thiên Di