BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn đại diện các cơ quan lãnh sự nước ngoài tham quan thực tế tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 23/08/2024 - 08:22

BTNO - Trong chuyến thăm và làm việc tại Tây Ninh, chiều 22.8, đoàn đại diện các cơ quan lãnh sự, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh đã đến tham quan thực tế tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen và Công ty TNHH Sailun Việt Nam (Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu).

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen.

Thông tin với đoàn công tác, ông Nguyễn Hồng Thanh- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết: Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen là địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh được định hướng phát triển thành khu du lịch đẳng cấp mang tầm quốc gia và quốc tế.

Đối với Khu công nghiệp Phước Đông, đây là khu phức hợp công nghiệp, đô thị, thương mại lớn nhất Tây Ninh với tổng diện tích 2.838 ha. Trong đó, hệ thống hạ tầng công nghiệp được đầu tư đồng bộ, hoàn thiện, bảo đảm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Hiện Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn VRG CORP đã và đang xây dựng Khu công nghiệp Phước Đông trở thành khu vực sản xuất công nghiệp cao cấp, giúp các doanh nghiệp tối đa hoá khả năng sản xuất và tạo môi trường sống lành mạnh, an toàn, chất lượng, tiện nghi nhất cho người dân.

Ông Nguyễn Hồng Thanh- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn tham quan tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Tây Ninh nhận được quan tâm nhiều hơn nữa từ cơ quan ngoại giao, đại sứ quán, lãnh sự quán các nước, nhất là vai trò chủ chốt của đại diện các cơ quan ngoại giao, thương mại nước ngoài tại Việt Nam, giúp tỉnh đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư.

Tây Ninh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài có cơ hội đầu tư tại tỉnh thực hiện dự án thành công và phát triển bền vững.

Nhi Trần