BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH đơn vị Tây Ninh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Quốc hội

Cập nhật ngày: 10/07/2014 - 08:44

* Tại hội trường UBND huyện Gò Dầu, tiếp xúc với khoảng 350 cử tri là cán bộ công chức các ban ngành, đoàn thể huyện và cử tri các xã Phước Thạnh, Thanh Phước, Phước Trạch, Hiệp Thạnh, thị trấn Gò Dầu có các đại biểu: Hoàng Tuấn Anh- Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thành Tâm- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu.

Đại biểu Quốc hội Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri Gò Dầu.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Nguyễn Thành Tâm thông báo kết quả kỳ họp và kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri Gò Dầu ở kỳ tiếp xúc trước, cử tri Gò Dầu bày tỏ sự  phấn khởi, tin tưởng vào những kết quả mà kỳ họp Quốc hội đã đạt được. Tuy nhiên, cử tri thị trấn Gò Dầu cũng kiến nghị các cấp lãnh đạo, ngành chức năng sớm triển khai thực hiện công trình bờ kè cặp bờ sông Vàm Cỏ Đông thuộc địa bàn thị trấn Gò Dầu để bà con nơi đây an tâm sinh sống.

Cử tri cũng phản ánh, một số cán bộ cơ quan, ban, ngành nhà nước có thái độ ứng xử không lịch sự, thiếu tế nhị với người dân, đề nghị lãnh đạo quan tâm nhắc nhở cán bộ công chức phải thể hiện văn hóa ứng xử trong khi giao tiếp với người dân...  

Đại biểu Hoàng Tuấn Anh phát biểu thông báo với cử tri Gò Dầu về tình hình Biển Đông và thông báo những dự án, công trình mà Bộ VHTT-DL đã đầu tư xây dựng trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

N.H

* Tại hội trường huyện ủy Tân Biên, ĐBQH đơn vị số 2 tỉnh Tây Ninh gồm có ông Nguyễn Mạnh Tiến- Phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, ông Trịnh Ngọc Phương- Phó trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Hoài Phương- Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng tỉnh đã gặp gỡ, tiếp xúc với gần 250 cử tri đại diện cho các cơ quan, ban, ngành huyện và các xã Thạnh Tây, Tân Bình, Tân Lập, Thạnh Bắc, Thạnh Bình, Tân Phong và thị trấn Tân Biên.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe ĐBQH thông báo tóm tắt về kết quả của kỳ họp Quốc hội lần thứ 7; việc Trung quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải dương 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam; những chủ trương và giải pháp của Việt nam trong việc giải quyết những vấn đề về Biển Đông và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

Tham gia góp ý kiến tại hội nghị, các cử tri Tân Biên tin tưởng vào đường lối, chủ trương lãnh đạo của Đảng và nhà nước trong việc đấu tranh, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, kiên quyết bảo vệ toàn vẹn chủ quyền, lãnh thổ, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc…

Đức Thịnh